Ca sĩ Miu Lê "khẩu chiến" đạo diễn Uyên Thư

13/06/2022 - 21:51

PNO - Ca sĩ Miu Lê đinh ninh đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư sẽ không hợp tác vì có sự hiểu lầm. Nữ đạo diễn cũng nghĩ tương tự ở chiều ngược lại. Cả hai "khẩu chiến".

Ngày 13/6, Miu Lê giới thiệu sản phẩm mới - MV Vì mẹ anh bắt chia tay kết hợp cùng rapper Karik. MV do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện và đây cũng là lần đầu tiên cả hai hợp tác. Nữ ca sĩ cho biết sau nhiều năm lỡ hẹn, thậm chí phải nhờ vả nhiều người cô mới mời được đạo diễn Uyên Thư làm MV cho mình. Nếu với nghệ sĩ khác, việc hợp tác dễ dàng thì với cô, "không hiểu lý do gì mà đạo diễn lại từ chối".

"Từ xưa, tôi rất ngưỡng mộ đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư nhưng không rõ vì lý do nào đó, Thư lại không muốn làm việc cùng tôi. Tất cả mối quan hệ mà tôi biết kể cả quản lý cũ, anh em, bạn bè trong nghề nhờ đánh tiếng với Uyên Thư để tôi được làm việc thì mãi nhiều năm về sau mới chính thức hợp tác", Miu Lê chia sẻ.

Ca sĩ Miu Lê và đạo diễn Uyên Thư
Ca sĩ Miu Lê và đạo diễn Uyên Thư có một số hiểu lầm nhau trước khi hợp tác trong MV Vì mẹ anh bắt chia tay.

Trước chia sẻ của Miu Lê, đạo diễn Uyên Thư nói từ 7 năm trước, khi cô mới vào nghề có hợp tác với Miu Lê để thực hiện một MV quảng cáo nhưng hiệu quả không tốt. "Từ đó đến nay, Miu Lê không ngỏ lời thực hiện MV nên tôi nghĩ rằng Miu Lê không thích mình. Đến ngày hôm nay, Miu Lê nói như thế tôi cũng không biết phải nói sao, chuyện đã qua lâu rồi", đạo diễn Uyên Thư chia sẻ.

Trước mặt nhiều người, Miu Lê và đạo diễn Uyên Thư có màn "khẩu chiến" khi nữ ca sĩ đòi mở lại tin nhắn để chứng minh cho lời nói của mình. Phía đạo diễn Uyên Thư cũng khẳng định cô không ghét ca sĩ Miu Lê như lời nữ ca sĩ chia sẻ trước đó. Sau khi MC Quang Bảo khuyên giải, cả hai mới ôm nhau làm hòa. Miu Lê cho biết cô không để bụng chuyện hiểu lầm này nhưng phải kể để mọi người biết vì sao mãi đến bây giờ, cả hai mới hợp tác. 

Hình ảnh Miu Lê trong sản phẩm vừa mới ra mắt.
Hình ảnh Miu Lê trong sản phẩm vừa mới ra mắt.

Về MV Vì mẹ anh bắt chia tay, đạo diễn Uyên Thư cho biết dựa vào ca khúc của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, cô muốn thể hiện một kịch bản gay cấn khi người nữ và nam trong câu chuyện đều có những ứng xử cá tính, không dễ chấp nhận sự thật. Miu Lê có khả năng diễn xuất khá tốt nên về nhân vật nữ trong câu chuyện, nữ đạo diễn hoàn toàn yên tâm. Theo tiết lộ, MV được thực hiện từ trước đợt giãn cách xã hội từ năm ngoái nhưng đến nay mới ra mắt khán giả vì lịch trình riêng của nữ ca sĩ.

Miu Lê đi hát từ năm 2009. Cho đến nay, cô đạt được những thành công nhất định ở cả lĩnh vực ca hát lẫn diễn xuất. Với Miu Lê, áp lực trong nghề nghiệp không chỉ đến khi cô mới bắt đầu đi hát hay lúc đã có hơn 10 năm trong nghề.

"Trong cuộc đời của tôi, những sản phẩm đã ra mắt trong quá khứ hay tương lai, tôi sẽ luôn áp lực vì tôi biết bản thân còn nhiều khiếm khuyết cần phải khắc phục", nữ ca sĩ chia sẻ.

MV Vì mẹ anh bắt chia tay:

 

Trong sản phẩm mới ra mắt, Miu Lê hợp tác với Karik. Trước tin đồn tình cảm, nữ ca sĩ khẳng định cả hai chỉ giữ quan hệ bạn bè, cô biết ơn vì nam rapper luôn hỗ trợ mỗi khi cô cần. Còn quan hệ tình cảm là hoàn toàn không. Phía rapper Karik cũng cho biết muốn giữ mối quan hệ như hiện tại vì sợ khi là người yêu dễ có những bất đồng, không còn giữ được tình cảm bạn bè thân thiết.

Nữ ca sĩ mong muốn được chú ý vào sản phẩm thay vì những câu chuyện bên lề. Cô nói bản thân, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Karik đã dành nhiều thời gian để chỉnh sửa bản phối, thu lại nhiều lần để có được sản phẩm ưng ý nhất. Nữ ca sĩ mong ca khúc được khán giả yêu mến vì cô và ê-kíp đã nỗ lực hết sức.

Nhiều năm qua, trong showbiz, Miu Lê là giọng ca được yêu thích nhờ tập trung hoạt động âm nhạc, không vướng vào scandal. Cô từng tham gia diễn xuất và được yêu mến với một số phim như Em là bà nội của anh, Cô gái đến từ hôm qua, Bạn gái tôi là sếp... Đến nay, nữ ca sĩ tập trung vào hoạt động âm nhạc.

Miu Lê tâm đắc với chia sẻ của ca sĩ Trúc Nhân về mình và về áp lực chung của ca sĩ. Đại ý, Trúc Nhân nói ca sĩ luôn áp lực với việc phải tốt hơn, mới hơn so với mình của ngày hôm qua. Anh cho biết Miu Lê đã khác hơn nữ ca sĩ trong quá khứ. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI