Muôn kiểu phối áo cardigan cho ngày thu se lạnh

30/09/2022 - 11:31

PNO - Cardigan chính là item được yêu thích nhất mỗi khi thu về. Có vô vàn cách mặc đẹp với món đồ này để diện mạo của nàng trở nên ấn tượng.

 

1
Áo tanktop + áo cardigan + quần jeans cạp cao: Hãy tận dụng chiếc áo tanktop của mùa hè để mặc vào mùa thu bằng cách khoác kèm áo cardigan bên ngoài. Set đồ này sẽ giúp bạn gái trông năng động, cá tính hơn, khi phối cùng quần jeans cạp cao cũng có tác dụng hack dáng triệt để.
2
Áo croptop + áo cardigan + quần ống loe: Diện đồ theo công thức này giúp nàng chinh phục mọi ánh nhìn khi xuống phố. Bạn nên chọn chiếc áo cardigan có chiều dài qua eo là được, không nên phối với kiểu áo dài quá sẽ dễ bị ''dìm'' dáng.
3
Áo sơ mi + áo cardigan dáng ngắn + chân váy denim: Đây là combo được các quý cô xứ Hàn yêu thích vì mang đến vẻ ngoài vừa trẻ trung vừa cá tính. Phụ kiện boots cao cổ là lựa chọn hoàn hảo để bạn tỏa sáng cùng set đồ này.
4
Áo cardigan croptop + quần jeans lưng cao: Đây là cách mặc cardigan dáng ngắn nhưng vẫn thanh lịch, bạn có thể thêm phụ kiện thắt lưng dây xích, túi mây tre đan mang đến một bản phối mới lạ cho phong cách mùa thu lãng mạn.
5
Áo cardigan dáng ngắn + chân váy dài xòe: Các nàng chuộng mốt nữ tính, duyên dáng thì nên bỏ qua gợi ý này. Điều bạn cần lưu ý là chọn sắc màu trang phục phù hợp, nên diện gam màu trung tính, không họa tiết sẽ giúp thăng hạng phong cách.
6
Áo thun + áo cardigan + quần tây: Combo lý tưởng dành cho nàng công sở trong mùa thu, không quá cầu kỳ mà vẫn nổi bật chốn văn phòng. Nàng chỉ cần nhấn nhá thêm phụ kiện giày gót thấp, túi xách mini, kính mắt mèo là có ngay outfit chuẩn trend đi làm.
7
Áo quây + áo cardigan + quần jeans lưng cao: Kết hợp chiếc áo quây kèm áo cardigan ngắn đồng điệu về họa tiết cùng quần jeans lưng cao sẽ giúp nàng có vòng eo kém thon giấu nhẹm khuyết điểm. Bạn hãy chọn sắc màu tươi tắn cho chiếc áo cardigan để xua tan vẻ ảm đạm vào những ngày thu âm u.
8
Áo thun + cardigan + quần jeans ống đứng: Cách phối đồ này tuy đơn giản nhưng luôn hợp thời và giúp bạn trông trẻ trung, năng động hơn hẳn. Chi tiết sơ vin chiếc áo cardigan vào trong quần đủ giúp nàng ghi điểm như một fashionista thực thụ.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep