Mốt diện quần short vải đến chốn công sở mùa thu

04/09/2022 - 08:24

PNO - Xu hướng quần short vải vừa thoải mái vừa lịch sự trở thành item được các quý cô công sở lăng xê nhiều nhất vào mùa thu.

Diện quần short vải theo phong cách tối giản vẫn giữ nguyên vẹn sự tinh tế, thanh lịch mà không kém phần thời thượng. Đây cũng là phong cách được nhiều tín đồ lăng xê những ngày đầu thu.

1
Kết hợp quần short vải màu trắng kem với áo khoác dáng dài chất liệu da màu camel vừa hiện đại vừa ấm áp giúp nàng công sở tự tin khoe sắc.
2
Set đồ quần short vải và áo blazer đồng điệu mix cùng áo sơ mi họa tiết mang đến vẻ đẹp thời thượng, cá tính nhưng vẫn đảm bảo nét thanh lịch khi đến chốn văn phòng.
3
Áo blazer mỏng nhẹ và quần short vải là bản phối không thể chê vào đâu được, mang đến cho chị em công sở vẻ ngoài ấn tượng hơn mỗi ngày.
4
Áo sơ mi, áo blouse khi kết hợp cùng quần short vải giúp phái đẹp trông nữ tính, năng động và trẻ trung hơn bao giờ hết. Chỉ cần thêm phụ kiện giày loafer, túi xách cùng tông màu là nàng đã có ngay outfit đến công sở đầy thu hút.
5
Những cô nàng 30+ muốn ăn gian tuổi thì cứ chọn ngay combo áo thun mix với quần short vải. Set đồ không chỉ năng động, hack tuổi mà cũng rất hợp cho các nàng đi làm ở môi trường thoải mái.
5
Áo 2 dây và quần short vải là công thức quen thuộc dành cho mùa thu. Tuy nhiên nàng vẫn có thể tận dụng chiếc áo ngày hè để diện đi làm vào mùa thu mà vẫn thanh lịch bằng cách khoác thêm áo sơ mi dáng dài bên ngoài.
7
Nếu nàng cảm thấy diện quần short vải và áo sơ mi có vẻ nhàm chán thì hãy khoác hờ bên ngoài chiếc trench coat mỏng nhẹ để tạo điểm nhấn trong những ngày se lạnh mùa thu.

Những lưu ý khi chọn quần short vải đến văn phòng:

1. Chú ý độ dài quần: nên chọn quần short cạp cao, có chiều dài khoảng nửa bắp đùi hoặc dài hơn.

2. Họa tiết và màu sắc: Hạn chế chọn quần short màu sắc sặc sỡ, họa tiết cầu kỳ. Ưu tiên những gam màu trung tính, phụ kiện tối giản.

3. Chất liệu quần short:  linen, cotton, vải da sẽ mang lại nét lịch sự, nữ tính.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI