Món quà sức khỏe – trọn vẹn yêu thương gia đình

02/11/2016 - 10:30

PNO - Có khi niềm vui của ba mẹ bắt nguồn từ những cử chỉ quan tâm nhỏ hay lời yêu thương chân thành và ấm áp từ con cái.

Dành tặng cho ba mẹ những điều tốt đẹp nhất là mong ước của không ít người làm con. Vì vậy, cha mẹ có lẽ cũng đã không ít lần nhận được những món quà có giá trị từ con. Tuy nhiên, điều mang tới niềm vui cho những đấng sinh thành đôi khi không phải cái gì quá cao sang hay to lớn mà đơn giản chỉ là những món quà nhỏ, giản đơn nhưng gói ghém trong đó trọn vẹn tình yêu thương của con cái.

Hạnh phúc của ba mẹ từ những điều thật giản đơn

Một đoạn video (https://www.youtube.com/watch?v=dTf-bTRF9Uc  ) thực tế gần đây đã ghi lại những khoảng khắc xúc động của các đấng sinh thành khi nhận được món quà ý nghĩa từ con cái.

Đó là sự ngạc nhiên và vui thích của người mẹ, người cha hay người bà khi bất ngờ nhận được “món quà sức khoẻ” từ những người con, đứa cháu thân thương hay thậm chí là từ người con dâu đã chung sống hơn 13 năm. Nhưng liền ngay sau đó là những giây phút lắng đọng, những giọt nước mắt hạnh phúc của các đấng sinh thành khi đọc được những thông điệp yêu thương nhưng chưa từng dám nói thành lời của con. Cô Báu (57 tuổi) đã thốt lên rằng: “Tôi thật sự bất ngờ và xúc động quá”. Cô Nga (65 tuổi) cũng không kiềm được cảm xúc của mình và bật khóc nức nở. Bà Được (68 tuổi) thì len lén đưa tay áo lên lau đi những giọt nước mắt vui sướng và hạnh phúc.

Mon qua suc khoe – tron ven yeu thuong gia dinh

Từng món quà của con cháu được các đấng sinh thành nâng niu rất cẩn thận như một món quà quý giá. Vì hơn ai hết, cha mẹ hiểu được sự quan tâm, lo lắng của con cái trong từng lon Ensure Gold, đóa hoa ngọt ngào và cả trong chính những lời chia sẻ chân thành và ấm áp của con. Điều này như một lời nhắc nhở tới những người làm con như chúng ta đôi khi cũng thật vô tâm, không để ý đến tâm tư tình cảm của cha mẹ, thực ra, có lúccha mẹ chỉ cần một lời động viên, một câu nói yêu thương của con cũng đã ấm lòng lắm rồi.

Món quà gắn kết và chắp cánh ước mơ của người lớn tuổi

Không chỉ đem đến niềm vui và sự hạnh phúc cho cha mẹ, những món quà còn tạo cầu nối, kéo xích lại những yêu thương để cha mẹ và con cái có cơ hội cùng ngồi lại và kể cho nhau nghe tâm tư, tình cảm của mình.

Chia sẻ trong đoạn video, cô Nga (65 tuổi) cho biết: “Bây giờ, điều tôi mong muốn nhất là các cháu được lớn lên khỏe mạnh. Xong rồi, ba bà cháu sẽ khăn gói cùng nhau đi du lịch, chỉ hy vọng là tới lúc đó tôi vẫn còn khỏe để có thể cùng các cháu đi chơi”. Còn với bà Được (68 tuổi), bà ngoại chị Quỳnh Anh thì mong ước lớn nhất là được đi hành hương một lần sang Ấn Độ, nhưng “phải đi sớm sớm khi còn sức khỏe kìa”.

Những yêu thương chưa nói thành lời từ con cháu đã tạo cơ hội cho cha mẹ bộc bạch ước mơ bấy lâu còn ấp ủ. Một khảo sát gần đây tại Việt Nam cho thấy, nhiều người lớn tuổi vẫn giữ cho riêng mình những ước mơ và đam mê. Tuy nhiên, sức khỏe lại là một rào cản lớn khiến những ước mơ đó của 66% người lớn tuổi vẫn còn dang dở. Song, với món quà sức khỏe giản dị mà ý nghĩa con cái trao tặng - những ly sữa Ensure Gold - cùng sự động viên, sẻ chia chân thành từ con, cha mẹ sẽ có đủ niềm tin và nền tảng để tiếp tục theo đuổi và hoàn thành ước mơ bấy lâu. Với cha mẹ, niềm vui có lẽ đơn giản chỉ bắt nguồn từ một chút quan tâm, để ý và thấu hiểu của con cái. Hãy cùng Ensure Gold dành tặng những món quà sức khỏe ý nghĩa để cùng cha mẹ thực hiện ước mơ ấp ủ bấy lâu.

Mon qua suc khoe – tron ven yeu thuong gia dinh
Cùng Ensure trao sức khỏe, gửi trọn ước mơ cho cha mẹ
 

“Trao sức khỏe, trọn ước mơ” là chương trình do Ensure Gold thực hiện nhằm tạo cơ hội giúp những người con thể hiện tình cảm của mình đối với cha mẹ. Hơn cả món quà vật chất giá trị, những hộp quà sức khỏe và lời nhắn yêu thương tuy giản dị nhưng mang đến niềm hạnh phúc và xúc động lớn cho những đấng sinh thành. Đăng ký tham gia những chương trình sắp tới của Ensure tại uocmo.ensure.com.vn

 Xuân Hoàng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI