Midea ra mắt 3 dòng điều hòa công nghệ cao với ưu điểm vượt trội về tiết kiệm năng lượng, điều kiện lắp đặt máy và độ bền cao

23/11/2020 - 21:48

PNO - idea mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam dòng điều hòa tiết kiệm năng lượng “1 đêm 1 kWh điện - tức 1 số điện”, cùng các sản phẩm dễ tháo lắp, vệ sinh, sở hữu độ bền cao...nhằm giải quyết những nhu cầu bức thiết nhất về không gian sống mát mẻ, trong lành của mọi gia đình.

Ông Liêu Triều Văn - Phó tổng giám đốc Media, giới thiệu bộ 3 máy điều hòa Midea trong lễ ra mắt sản phẩmĐiểm neo
Ông Liêu Triều Văn - Phó tổng giám đốc Media, giới thiệu bộ 3 máy điều hòa Midea trong lễ ra mắt sản phẩm

Midea chính thức giới thiệu 3 dòng điều hòa không khí mới gồm Midea Airstill, Midea AE PRO và Midea Xtreme Save tại thị trường Việt Nam. Đây là những sản phẩm ứng dụng các công nghệ đột phá hàng đầu trong ngành điều hòa không khí, với ưu điểm nổi bật về tiết kiệm điện, thiết kế hướng thổi và điều kiện lắp đặt. Trong đó, Midea Airstill đặc biệt hứa hẹn là lựa chọn tối ưu cho các gia đình Việt với công nghệ Full DC Inverter Quattro, mang đến trải nghiệm bất ngờ “1 đêm 1 kWh điện - tức 1 số điện”.

Nhân dịp ra mắt 3 dòng sản phẩm mới, với AE PRO có tính năng nổi bật là kết cấu khối đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian trong khâu lắp đặt, Midea Việt Nam quyết định tổ chức “Cuộc thi tháo lắp điều hòa” trên quy mô toàn quốc. Vòng sơ khảo cuộc thi đã được tổ chức vào ngày 10/11 tại khu vực miền Nam và 13/11 tại khu vực miền Bắc. Kết quả, 16 thí sinh tháo lắp tốc độ nhanh nhất đã lộ diện và tham dự vòng chung kết tại khách sạn Sheraton Sài Gòn, TP.HCM vào ngày 23/11.

Hà Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI