Mẹo chọn trang phục dáng cao cho bạn gái 1m5

03/04/2022 - 15:23

PNO - Chọn họa tiết sọc dọc, quần jean ống loe... là những mẹo giúp bạn gái nhỏ con "hack dáng".

Nếu bạn thấp bé và muốn trông cao ráo cho buổi hẹn hò, tất cả những gì bạn cần làm là sắm một loại quần áo và phụ kiện đánh lừa thị giác, trông bạn như cao hơn.

Mua sắm sọc dọc Cũng giống như sọc ngang khiến bạn trông nặng nề, những sọc dọc có thể khiến bạn trông cao hơn. Trong khi sọc mỏng tốt hơn, những sọc dày khi mặc cũng hoạt động tốt. Chọn áo phông, áo sơ mi và áo khoác có sọc dọc trên chúng.
Hoạ tiết sọc dọc có thể khiến bạn trông cao hơn. Họa tiết này khá phổ biến nên bạn có thể chọn áo phông, áo sơ mi và áo khoác...
Dây đeo cổ chân là một chữ 'Không' lớn Một lần nữa, theo logic tương tự, dây đai mắt cá chân cũng có xu hướng làm cho bạn trông ngắn hơn và chắc chắn hơn và gây hại cho khung hình nhỏ nhắn của bạn nhiều hơn là có lợi. Nếu bạn thích xăng đan quai mảnh, hãy chào hỏi giày cao gót.
Dây đeo chân hay lắc ngay mắt cá có xu hướng làm cho bạn trông ngắn hơn và "gây hại" cho cái nhìn tổng quan.
Bỏ váy sơ mi Những thứ này có thể thoải mái nhưng lại là trang phục ít tôn dáng nhất đối với dáng người của bạn. Những chiếc váy sơ mi do thiếu những đường bóng sắc nét và phân biệt có xu hướng mang đến cho bạn một dáng vẻ vuông vắn, điều mà bạn rõ ràng không tìm kiếm.
Váy sơ mi có thể thoải mái nhưng lại là trang phục ít tôn dáng nhất. Những chiếc váy sơ mi do thiếu những đường cắt sắc nét có xu hướng mang đến cho bạn một dáng vẻ vuông vắn, điều mà bạn không bao giờ muốn xảy ra.
Mặc những đường viền cổ sâu hơn Đường viền cổ chữ V sâu có thể kéo dài khung xương của bạn và khiến bạn trông cao hơn. Tuy nhiên, đối với những phụ nữ ngực lép, điều này cũng có thể là một vấn đề.
Đường viền cổ chữ V sâu có thể kéo dài khung xương của bạn và khiến bạn trông cao hơn. Tuy nhiên, đối với những phụ nữ ngực nhỏ, điều này cũng có thể là một vấn đề.
Nếu bạn thích đeo maxis, hãy tiếp tục và mặc chúng. Chỉ cần đảm bảo hơn họ là cuộc chiến phù hợp. Giá trị tối đa hơn thu hẹp ở phía dưới là loại tốt nhất cho khung hình ngắn.
Nếu bạn thích maxis, hãy tiếp tục mặc chúng nhưng phải đảm bảo chúng ngắn hơn gối và họa tiết cũng đơn giản hơn.
Ankes boot
Quần short jean và ankes boot, bộ đôi hack dáng "bất bại" với các nàng '3 mét bẻ đôi".
7
Vest và short ngắn cùng màu không chỉ tạo hiệu ứng kéo dài chân mà còn giúp bạn cá tính hơn.
Có mặt trong hầu hết mọi tủ đồ của các fashionista, chiếc quần jean ống cạp cao được xem là bí quyết giúp các cô gái trở nên cao ráo và thời thượng hơn trong mỗi shot ảnh. Với những cô nàng đang tự ti mặc cảm bởi chiều cao nhỏ bé của mình thì đừng buồn phiền nữa mà hay chọn mua ngay một chiếc quần jean ống rộng cho mình.  Khác với cách 6 cách phối đồ với quần jean ôm phổ biến, bạn chỉ cần khéo léo phối quần jean ống rộng với những item như áo phông basic tay dài, áo ống hoặc áo nỉ,... đã giúp bạn tăng độ ‘chất chơi” rồi đấy. Bên cạnh đó, bạn gái đừng quên chuẩn bị cho mình những phụ kiện phối cùng set đồ mới có thể gọi là hoàn chỉnh phong cách cool ngầu của 1 dân chơi “thứ thiệt”.
Quần jean ống cạp cao được xem là bí quyết giúp các cô gái trở nên cao ráo và thời thượng hơn trong mỗi shot ảnh. Bạn chỉ cần khéo léo phối quần jean ống rộng với những item như áo phông basic tay dài, áo ống hoặc áo nỉ... là được.
Đầm body ôm dài Những kiểu mix match với nhiều kiểu trang phục màu sắc khác nhau vẫn luôn là sự yêu thích của nhiều nàng nấm nhỏ bé. Tuy nhiên, nếu không biết cách phối đúng cách sẽ khiến chiếc váy, áo trở thành vật phản chủ tố cáo chiều cao thấp bé của bạn.   Vì vậy, những nàng lùn không biết cân nhắc nên mặc gì thì hãy nghĩ đến chiếc đầm body dài. Những kiểu đầm ôm sát dài chấm gót sẽ giúp ôm trọn cơ thể tôn lên các đường cong và giúp bạn trở nên cao hơn trông thấy.
Nếu nàng lùn không biết nên mặc gì thì hãy nghĩ đến chiếc đầm body dài. Những kiểu đầm ôm sát dài chấm gót sẽ giúp ôm trọn cơ thể tôn lên các đường cong và giúp bạn trở nên cao hơn trông thấy.

An Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI