Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2019

04/01/2019 - 06:00

PNO - Các cung hoàng đạo cần lưu ý màu sắc hợp mệnh, tương sinh, tương khắc để một năm mới được suôn sẻ và thành công.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Màu đỏ là màu may mắn nhất của cung Bạch Dương trong năm 2019. Màu này thể hiện sự nhiệt huyết, năng động và tinh thần mạnh mẽ, giúp chủ mệnh có thể vượt qua tất cả khó khăn và thử thách trong cuộc sống.

Màu đỏ tươi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người thuộc cung Bạch Dương có hoài bão và khát vọng chinh phục ước mơ trong năm nay. Bên cạnh đó, những chiếc đầm màu đỏ kết hợp phụ kiện ánh kim sẽ tạo nên một Bạch Dương cực kỳ thu hút và quyến rũ trong những dạ tiệc sang trọng.

Màu sác may mán cua 12 cung hoàng dạo nam 2019
 

Ngoài ra, màu trắng cũng giúp Bạch Dương tỏa sáng trong năm 2019, xóa tan những lo lắng, phiền muộn của cuộc sống nếu vô tình mắc phải.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Xanh lá mạ là màu sắc mang lại rất nhiều may mắn cho Kim Ngưu trong năm 2019. Màu này thể hiện sự mới mẻ và sức mạnh. Nếu kết hợp cả xanh lá mạ và vàng, năm nay Kim Ngưu sẽ có sự đột phá và tỏa sáng trong công việc. Ngoài ra, vàng sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội phát triển lớn.

Màu sác may mán cua 12 cung hoàng dạo nam 2019
 

Với nàng Kim Ngưu độc thân, sắc đỏ sẽ mang đến cho họ những chuyển biến tốt đẹp trong chuyện tình cảm.

Song Tử (21/05 - 21/06)

Với các Song Tử, 2019 sẽ là một năm tràn ngập sắc vàng. Vàng sẽ kích thích sự sáng tạo, trí thông minh, sự nhạy bén của Song Tử để giải quyết những vấn đề khó khăn trong cuộc sống và công việc.

Màu sác may mán cua 12 cung hoàng dạo nam 2019
 

Ngoài ra, màu cam và trắng giúp Song Tử cảm thấy thư giãn, bình tĩnh sau những khoảng thời gian căng thẳng hay tức giận.

Một gợi ý khác rất đặc biệt dành cho Song Tử trong năm 2019 là màu xám. Rất ít cung hoàng đạo ưa màu xám, tuy nhiên, nó lại thực sự giúp chủ mệnh tươi mới và nổi bật hơn khi khoác lên mình những trang phục hay phụ kiện có tông màu xám kén người mặc.

Màu sác may mán cua 12 cung hoàng dạo nam 2019
 

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Màu sắc may mắn của các Cự Giải trong năm 2019 là màu trắng tinh khôi. Đây cũng chính là màu giúp cho họ cảm thấy sáng suốt và nhanh trí khi xử lý tình huống rắc rối trong cuộc sống. Các Cự Giải cũng có thể chọn màu bạc cho các trang phục để toát được thần thái sang trọng vốn có, cũng như may mắn tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong công việc.

Màu sác may mán cua 12 cung hoàng dạo nam 2019
 

Màu tím là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô thanh lịch Cự Giải trong các buổi dạ tiệc hay dạo phố với bạn bè. Sắc màu này giúp chủ mệnh tỏa ra được năng lượng tích cực. Sắc tím kết hợp với phụ kiện ngọc trai giúp Cự Giải trở nên thời trang và vô cùng quyến rũ trong mắt người khác.

Màu sác may mán cua 12 cung hoàng dạo nam 2019
 

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Cung Sư Tử luôn khao khát bứt phá trong năm nay, vì vậy, không khó để nhận thấy màu cam chính là màu sắc mang lại sự may mắn trong năm 2019.

Màu cam sẽ giúp Sư Tử tràn đầy sức mạnh để chinh phục những khó khăn và tìm tòi vô số những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Màu sác may mán cua 12 cung hoàng dạo nam 2019

 

Tuy nhiên, đôi khi màu cam sẽ làm cho Sư Tử quá nổi bật đến chói mắt người khác, họ có thể chọn các phụ kiện có tông màu trầm hơn như nâu và xám. Khi tham gia những sự kiện quan trọng, họ chỉ cần lựa trang phục mang màu cam nhạt kết hợp với phụ kiện màu vàng, ánh kim để làm nổi bật sự tự tin và quyền lực của mình. Đối với các nàng Sư Tư lãng mạn và quý phái, màu hồng và tím sẽ là những ưu tiên hàng đầu trong lựa chọn trang phục và phụ kiện năm nay.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Với tính cách trầm lắng, sâu sắc, màu nâu sẽ là màu gắn với các Xử Nữ và mang lại nhiều may mắn trong năm 2019. Nâu sẽ làm cho Xử Nữ có được sự tin tưởng của mọi người xung quanh. Ngoài ra, người thuộc cung này có thể chọn các tông màu sáng hơn nâu như hồng và xám để thể hiện sự ngọt ngào và dễ thương.

Màu sác may mán cua 12 cung hoàng dạo nam 2019

 

Ngoài 3 màu trên, Xử Nữ có thể cân nhắc lựa chọn các màu sắc thú vị khác cho trang phục như xanh navy, đen pha một chút tương phản trắng sẽ làm cho họ gặp nhiều may mắn và hạnh phục hơn.

Xanh lá cây là một điểm nhấn táo bạo trong bộ trang phục khi Xử Nữ chọn một đôi giày hay băng đô màu xanh lá để tạo nên sự mới mẻ cho bản thân.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Màu sắc hộ mệnh của các Thiên Bình trong năm 2019 chính là màu hồng. Màu hồng sẽ giúp bản mệnh khắc chế tính cách nóng nảy và bướng bỉnh khi xảy ra cãi vã với bạn bè và người thân.

Mặt khác, màu hồng cũng giúp họ tỉnh táo và điềm đạm hơn khi đối mặt với các tình huống bất ngờ trong cuộc sống. Xanh lá cây cũng là một màu sắc mang đến cho họ sự sáng tạo và lột xác.

Màu sác may mán cua 12 cung hoàng dạo nam 2019
 

Hầu như Thiên Bình rất hợp với các màu sắc pastel mềm mại và nhẹ nhàng. Với các Thiên Bình cá tính và có chút nổi loạn có thể kết hợp trang phục pastel với các phụ kiện, giày dép có màu nổi bật như hồng đậm hay vàng chanh để thể hiện phong cách năng động của mình, nhưng lại không gây khó chịu cho người đối diện. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp với tính cách trong nóng ngoài lạnh sẽ rất thích hợp với sự pha trộn của các gam màu nóng và lạnh. Màu đen, màu đỏ rượu vang và nâu đậm là những lựa chọn không tồi cho các Bọ Cạp và đem lại nhiều may mắn trong năm 2019.

Nếu những gam màu nóng làm cho Bọ Cạp trở nên khó chịu và nóng nảy, chỉ cần khéo léo kết hợp với các phụ kiện gam lạnh để làm dịu lại sự bộc trực và dễ nổi nóng ấy. Ngược lại, khi chọn các trang phục màu lạnh sẽ làm cho các Bọ Cạp trở nên khó gần và lạnh lùng trong mắt người khác, chỉ cần vài chi tiết nhỏ như giày, túi xách hay băng đô, nơ cài tóc có gam màu nóng sẽ khiến người đối diện cảm thấy sự ấm áp, thân thiện và rộng lượng của họ.

Màu sác may mán cua 12 cung hoàng dạo nam 2019
 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Năm 2019, màu sắc may mắn của Nhân Mã là các màu xanh thể hiện sự mới mẻ và sức sống. Các màu xanh nhạt, ngọc bích là lựa chọn sáng suốt cho các trang phục của Nhân Mã trong năm nay. Chủ thể sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh, nhận được sự tin tưởng và yêu thương từ bạn bè và người thân.

Ngoài ra, sự kết hợp đột phá với các gam màu sặc sỡ như tím, vàng và đỏ tươi giúp Nhân Mã lan tỏa được sức sống và tinh thần lạc quan yêu đời ra bên ngoài. Đặc biệt, các Nhân Mã có thể chọn sắc hồng ngọt ngào cho bộ trang phục thường ngày, hoặc kết hợp phụ kiện hồng dịu nhẹ cho những trang phục xanh và đỏ ở trên.

Màu sác may mán cua 12 cung hoàng dạo nam 2019

 

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Năm 2019, Ma Kết sẽ gặt hái được nhiều thắng lợi trên mọi mặt trận nếu lựa chọn vàng, xanh nước biển và đen là màu sắc chủ đạo. Đen sẽ mang lại cho họ sự điềm tĩnh nhất định trong mọi kế hoạch, còn vàng thể hiện sự đột phá trong công việc.

Màu sác may mán cua 12 cung hoàng dạo nam 2019
 

Nếu đã chọn một chiếc đầm đen quý phái, Ma Kết có thể khéo léo làm nổi bật mình bằng một chiếc túi xách màu vàng rực rỡ để tôn lên sự sang trọng và thanh lịch. Đơn giản hơn là một chiếc quần jeans đen với một chiếc áo phông vàng hoặc xanh nước biển để thể hiện sự tự tin, năng động và tươi mới trong những ngày dạo phố với bạn bè. Các nàng Ma Kết sẽ có hàng nghìn sự lựa chọn cho trang phục của mình bởi đen là màu cơ bản và dễ kết hợp phụ kiện nhất trong các màu sắc.

Bảo Bình (20/01- 19/02)

Năm 2019, tím sẽ giúp Bảo Bình thăng tiến thuận lợi trong sự nghiệp cũng như chuyển biến tích cực trong chuyện tình cảm. Sắc tím đằm thắm mang lại vẻ hấp dẫn quyến rũ kết hợp với xanh da trời và bạc sẽ làm cho nàng Bảo Bình trở nên cực kỳ cá tính và thời trang.

Màu sác may mán cua 12 cung hoàng dạo nam 2019
 

Ngoài ra, màu nude tuyệt đối phù hợp với Bảo Bình, giúp chủ thể trở nên điềm tĩnh và tỉnh táo hơn trong cuộc sống. Họ sẽ cực kỳ tỏa sáng khi khoác trên mình những trang phục nude thanh lịch và duyên dáng.

Song Ngư (20/02 – 20/03)

Song Ngư nổi bật trong năm 2019 với hai gam màu tương phản đen và trắng. Màu đen mang lại cho Song Ngư sự chắc chắn trong mọi quyết định cuộc sống và sự tin tưởng của mọi người, trong khi đó, màu trắng thể hiện sự thông minh và vô cùng tỉnh táo trong xử lý tình huống bất ngờ.

Song Ngư khá đơn giản nên khi phối hai màu sắc tương phản đen-trắng sẽ làm cho chủ thể tỏa sáng hơn. Đặc biệt, nếu bạn khéo léo lựa chọn những trang phục có điểm nhấn thú vị và táo bạo sẽ mang lại sự thoải mái trong năm 2019.

Màu sác may mán cua 12 cung hoàng dạo nam 2019

 

Những tham khảo thú vị này sẽ giúp cho các cung hoàng đạo thuận lợi trong việc chọn trang phục để có một năm 2019 nhiều điều tốt đẹp và hạnh phúc.

Thúy Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI