Lưu Đức Hoa vẫn "hot" dù U60

08/12/2020 - 12:00

PNO - 5 triệu lượt khán giả theo dõi khiến buổi livestream nghẽn mạch. Ở tuổi 59, nam diễn viên, ca sĩ hàng đầu Hồng Kông vẫn giữ được sức hút không kém những ngôi sao trẻ đương thời.

Mùa Giáng sinh năm nay, Lưu Đức Hoa tái ngộ khán giả màn ảnh rộng với Chuyên gia phá bom phần 2. Mới đây, nam diễn viên có buổi livestream để quảng bá cho phim sắp ra mắt. Hơn 5 triệu khán giả đã cùng theo dõi livestream này cùng lúc, khiến buổi phát sóng nghẽn mạch trong vòng 10 phút. Tuy nhiên, đây là một tín hiệu vui cho đoàn phim khi Lưu Đức Hoa vẫn là cái tên thu hút công chúng mạnh mẽ như thế.                          

Ngay sau buổi phát sóng đã có hơn 660.000 vé được bán ra. Nhưng với Lưu Đức Hoa con số này vẫn còn khá khiêm tốn. Nếu tính trung bình 30 NDT/vé thì tổng khoản thu này chỉ mới 20 triệu NDT (khoảng hơn 70 tỷ đồng), trong khi nam diễn viên từng có nhiều phim thu hàng trăm triệu, thậm chí đến hàng tỷ NDT. Truyền thông đánh giá việc diễn xuất luôn được bảo chứng của Lưu Đức Hoa sẽ giúp phim có nhiều hy vọng hơn.

Lưu Đức Hoa với một cành quay trong phim
Lưu Đức Hoa với một cảnh quay trong phim

Đạo diễn của phim lần này là Khâu Lễ Đào, một tên tuổi có tiếng. Biên kịch của phim đã từng hợp tác với anh trong nhiều phim chưa bao giờ nghe đạo diễn Khâu than khó, hay không làm được, nhưng trong Chuyên gia phá bom phần 2 đã từng xảy ra tình huống như thế. Tuy nhiên, với việc chạy đua với thời gian, Khâu Lễ Đào đã hoàn thành tốt thử thách. Lưu Đức Hoa chia sẻ: “Năng lượng tích cực từ anh ấy là điều đáng để tôi học hỏi”.

Trong các cảnh quay, Lưu Đức Hoa và diễn viên phải mặc trang phục nặng đến 40 kg trong tiết trời gần 40 độ C, rất khó khăn trong việc di chuyển, diễn xuất nhưng phải cố hoàn thành nhanh nhất có thể. Bối cảnh phim đều nằm ở những khu đông đúc như: Vượng Giác, Temple Street... nên càng buộc diễn viên phải thực hiện tốt nhiệm vụ.

Tuy nhiên, Lưu Đức Hoa cho rằng, đây cũng là những trải nghiệm đáng nhớ trong đời để biết trân trọng và ghi nhận sự cống hiến của nghề nguy hiểm này.

Nam diễn viên và bạn diễn mặc trang phục nặng tới 40 kg
Nam diễn viên và bạn diễn mặc trang phục nặng tới 40 kg

Trong phim lần này, Lưu Đức Hoa vào vai một chuyên gia xử lý bom mìn. Anh bị gãy chân trong quá trình xử lý một quả bom và nghi ngờ có những uẩn khúc. Trong quá trình đi tìm sự thật, anh phát hiện mối đe doạ từ bom hạt nhân... Chuyên gia phá bom phần 2 hứa hẹn có nhiều tình huống kịch tích.

Đầu tháng 11, phim Find your voice với vai chính cũng thuộc về Lưu Đức Hoa ra mắt nhưng không nhận được tín hiệu tích cực từ khán giả. Phim bị đánh giá có nhiều tình tiết vô lý, nhưng diễn xuất của nam diễn viên đã giúp cứu lại phim. Vì thế, với phim sắp ra mắt, nhiều khán giả chờ đợi sự thể hiện của Lưu Đức Hoa, để xem anh có thể lật ngược thế cờ được hay không.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI