Cuộc sống của Lưu Đức Hoa thời dịch bệnh

18/02/2021 - 13:10

PNO - Nam diễn viên cho biết, sau nhiều năm bận rộn với công việc, bây giờ anh mới có thời gian trải nghiệm những điều ít, hoặc chưa từng trước đây.

Mùa tết năm nay, thị trường phim ảnh Trung Quốc sôi động hẳn sau một năm trì trệ. Tổng doanh thu phòng vé hiện tại đã tăng lên 7,8 tỷ NDT. Tuy nhiên, phim The crowd của Lưu Đức Hoa lại thất bại khi doanh thu mới chỉ đạt khoảng 180 triệu NDT.

Trước đó, vào dịp Giáng sinh và tết Dương lịch, phim Shock Wave 2 (Sóng dữ 2) của nam diễn viên ra mắt, đạt doanh thu 1,3 tỷ NDT. Ngày 17/2, phim được chiếu tại Hồng Kông sau khi chiếu ở đại lục. Nhờ danh tiếng của Lưu Đức Hoa, phim có thể dễ dàng ra mắt thị trường, tuy nhiên, nam diễn viên vẫn nhiệt tình tham gia quảng bá phim. 

Phim tết của Lưu Đức Hoa doanh thu không thành công như kỳ vọng
Doanh thu phim tết của Lưu Đức Hoa không được như kỳ vọng

Lưu Đức Hoa cho biết, những ngày tết vừa qua anh không vướng bận công việc như nhiều năm trước nên có thời gian trọn vẹn cho gia đình.

Dịch bệnh cũng khiến công việc của Lưu Đức Hoa bị ảnh hưởng nhiều. Năm ngoái, anh bị hủy 3 phim và 2 liveshow nhạc. Tuy nhiên, nhờ đó, anh có nhiều thời gian bên gia đình, có thời gian chăm sóc, gần gũi con gái. “Tôi nghĩ đó cũng là khoảng thời gian tốt, ý nghĩa”, nam diễn viên chia sẻ.

Lưu Đức Hoa cho biết, sau khi The crowd hoàn thành thì các dự án khác đều bị dừng hoặc hủy. Trong 2 năm qua, công ty của nam diễn viên không đầu tư nhiều vào phim ảnh (thường chỉ đầu tư khoảng 5% để thu hút vốn) nên nhờ đó tránh được việc thua lỗ. 

“Từ công việc diễn xuất, tôi chuyển sang việc vỗ béo bản thân (cười). Tôi có cảm giác thèm ăn nhiều hơn. Tôi cũng nhân cơ hội này để lười biếng một chút”, nam diễn viên hài hước chia sẻ.

Trước đây, do bận rộn với lịch làm việc nên thường khi quay xong, Lưu Đức Hoa sẽ về nhà tập thể dục. Anh muốn có thân hình rắn rỏi, cuốn hút khi xuất hiện trước khán giả. Sau khi ăn tối, Lưu Đức Hoa thường đi ngủ sau 8 giờ tối. Thói quen này được anh duy trì đều đặn.

Lưu Đức Hoa trong cuộc trò chuyện với truyền thông gần đây
Lưu Đức Hoa trong cuộc trò chuyện với truyền thông gần đây

Cũng trong thời gian công việc tạm gián đoạn, Lưu Đức Hoa dạy cô con gái sinh năm 2012 học trực tuyến. Trước nay, việc học hành, chăm sóc con phần lớn do vợ nam diễn viên đảm nhận. “Trước đó tôi cũng san sẻ công việc nhà với vợ, nhưng rất hiếm khi dạy con học. Cuối cùng, tôi cũng có cơ hội đó. Tôi có cảm giác như được đi học lại. Không thể giúp con gái nhiều nhưng tôi thường hỏi con: “Có sai sót gì không?”, “Đó là cái gì, ta nghe không hiểu?”, nam diễn viên kể.

Lưu Đức Hoa cho rằng, dịch bệnh cũng là thời điểm để kiểm tra sự nhẫn nại của những người làm cha mẹ. Với anh, thời gian này, hai cha con có thời gian gần gũi, trò chuyện với nhau nhiều hơn. Điều đó giúp con gái anh cảm thấy vui hơn.

Lưu Đức Hoa ít chia sẻ về vợ con, gia đình. Cánh săn ảnh thi thoảng bắt gặp vợ và con gái nam diễn viên trên đường phố hoặc tham gia các liveshow của anh.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI