Logo mới của Gucci bị giễu cợt

11/01/2020 - 15:27

PNO - Logo mới của Gucci và dòng chữ quảng bá BST dành cho nam giới trên Facebook của thương hiệu này đang bị nhiều cư dân mạng giễu cợt.

Mới đây, nhãn hiệu thời trang hàng đầu nước Ý - Gucci đã thay đổi hình đại diện và ảnh bìa ở fanpage chính thức trên Facebook. Trong đó, ảnh đại diện là logo của hãng với dòng chữ Gucci, còn ảnh bìa là dòng chữ quảng bá BST mới dành cho nam giới trong mùa Thu - Đông 2020.

Hai hình ảnh đang gây xôn xao của nhà mốt hàng đầu nước Ý.
Hai hình ảnh đang gây xôn xao của nhà mốt hàng đầu nước Ý.

Tuy nhiên, cả hai hình ảnh này đều khiến người xem không khỏi bất ngờ bởi nét chữ rất nguệch ngoạc. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận để giễu cợt: “Ôi, tôi cũng là một nhà thiết kế. Cái logo này làm hỏng một ngày của tôi mất”, “Wao, tôi đã tìm được nét chữ của con trai mình rồi”, “Tôi mất một cây viết xanh vào tối qua. Có phải bạn đã lấy nó để đứa em trai viết nên những dòng chữ này”, “Bạn có tuyển dụng tôi để thiết kế nhé, đảm bảo đẹp hơn”, “Hình như thương hiệu chưa trả đủ lương cho người thiết kế”…

Trong khi đó, một số người cũng bày tỏ sự tò mò, xen lẫn thích thú: “Ôi chao, cũng thú vị đấy chứ. Tôi chờ mong BST ra đời từ chiến dịch này. Tôi tưởng tượng BST sẽ có chút ngây thơ, thuần khiết và cổ điển”, “Tôi tin sẽ có một điều gì đó đặc biệt đằng sau những dòng chữ kỳ lạ này”…

Đầu tháng 1 vừa qua, Gucci giới thiệu BST lấy cảm hứng từ thế giới hoạt hình Disney, mà trọng tâm là nhân vật chuột Mickey (cũng là linh vật của năm 2020 trong văn hoá Á đông). Vì thế, một số ý kiến cũng cho rằng logo mới có thể liên quan đến những ký ức tuổi thơ của mỗi người. Hiện tại, Gucci vẫn chưa có sự lý giải về sự việc đang được chú ý trên.

BST mới của Gucci lấy cảm hứng từ thế giới hoạt hình Disney, mà trung tâm là nhân vật chuột Mickey.
BST mới của Gucci lấy cảm hứng từ thế giới hoạt hình Disney, mà trung tâm là nhân vật chuột Mickey.

Clip quảng bá BST mới của Gucci:

 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI