Lâm Y Thần chuẩn bị để được làm mẹ

22/04/2020 - 10:29

PNO - Nữ diễn viên chi một số tiền lớn mua căn biệt thự hợp phong thuỷ, có không gian thoáng mát để mong sớm được làm mẹ.

Lâm Y Thần kết hôn vào năm 2015. Tuy nhiên, những năm qua nữ diễn viên vẫn tập trung thời gian cho công việc. Hiện, Lâm Y Thần rất muốn thực hiện thiên chức của người phụ nữ. Cô đã tạm dừng công việc để chuẩn bị cho việc mang thai.

Tối 21/4, truyền thông Đài Loan tiết lộ Lâm Y Thần đang mang thai. Tuy nhiên, trong một số hình ảnh mà cánh săn ảnh ghi lại cho thấy phần bụng dưới của nữ diễn viên vẫn phẳng lì.

Lâm Y Thần rất muốn có con ở hiện tại
Hiện, Lâm Y Thần rất muốn có con 

Truyền thông Đài Loan cũng cho biết nữ diễn viên đã mua căn biệt thự trị giá 150 triệu Đài tệ (khoảng 35 triệu NDT, tương đương 122 tỷ VND) để chuẩn bị cho thai kỳ. Căn biệt thự có phòng khách, nhà bếp rộng và một khu để trưng bày các vật phẩm phong thuỷ. 

Bên trong căn biệt thự của Lâm Y Thần
Bên trong căn biệt thự của Lâm Y Thần

Chồng của Lâm Y Thần hiện đang ở Mỹ. Do tình hình dịch bệnh nên 2 tháng qua, cả hai chưa gặp nhau. Tại quê nhà, Lâm Y Thần vẫn chăm sóc mẹ chồng khá tốt, giúp ông xã yên tâm giải quyết công việc.

Trung tuần tháng 3, có thông tin Lâm Y Thần đang mang thai, nhưng người đại diện của cô phủ nhận, cho biết nữ diễn viên chỉ tăng cân. 

Hình ảnh vào trung tuần tháng 3 do cánh săn ảnh ghi lại làm dấy lên nghi vấn Lâm Y Thần mang thai
Hình ảnh vào trung tuần tháng 3 do cánh săn ảnh ghi lại làm dấy lên nghi vấn Lâm Y Thần mang thai

Lâm Y Thần từng chia sẻ mong muốn được làm mẹ từ giữa năm 2019. Nữ diễn viên đã nghĩ đến việc thụ tinh nhân tạo do không còn trẻ, tuy nhiên, cô vẫn mong muốn để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Lâm Y Thần cắt giảm công việc, chú tâm bồi bổ sức khoẻ để mong sớm có con. “Trong năm nay hoặc năm sau, tôi mong sẽ có con đầu lòng. Vợ chồng tôi đã nghĩ về việc có thêm thành viên mới trong gia đình” - Lâm Y Thần cho biết.

Trong 5 năm kết hôn, vợ chồng Lâm Y Thần thường sống xa nhau do ông xã của nữ diễn viên có công ty tại Mỹ. Cuối năm 2019, có thông tin vợ chồng Lâm Y Thần xảy ra lục đục khiến cô có ý định ly hôn, nguyên nhân cũng xuất phát từ việc chưa có con.

Trung Sơn (theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI