Lá ổi có tác dụng giảm cân và làm đẹp CỰC HIỆU QUẢ

28/05/2016 - 07:13

PNO - Trong lá ổi có thành phần chất kháng viêm và chống oxy hóa giúp da đẩy lùi được mụn trứng cá, mụn đầu đen.

Là một người phụ nữ, tôi cùng lúc phải cố gắng hoàn thành rất nhiều việc. Từ việc gia đình, chăm sóc con nhỏ rồi lại việc công ty khiến tôi không có thời gian nhiều mà lo cho bản thân được nữa. Nhưng thật lòng là tôi vẫn muốn được làm đẹp lắm. Việc đầu tiên tôi ao ước trong thời gian này là giảm được vài kg cân nặng để cảm thấy tự tin hơn trước mọi người. Sau đó, tìm cách gì làm cho da mặt mình được sáng đẹp hơn. 

La oi co tac dung giam can va lam dep CUC HIEU QUA

Một lần nọ, tôi lang thang trên 1 diễn đàn chia sẻ bí kíp giảm cân, làm đẹp của các mẹ và được biết lá ổi có tác dụng giảm cân và dưỡng da rất tốt. Tôi thấy nguyên liệu thì dễ tìm, cách làm thì đơn giản nên thử áp dụng theo. Và tôi đã thu về được kết quả như ý sau một thời gian kiên trì thực hiện. 

Hãm trà lá ổi – nước uống giảm cân hiệu quả

Lá ổi có khả năng ngăn chặn các tinh bột phức tạp chuyển đổi thành các loại đường trong cơ thể nên nó có thể được coi là phương pháp hỗ trợ giảm cân hiệu quả cho mỗi người. 

Chuẩn bị: 

Lá ổi tươi, vặt sạch hết cuống. 

La oi co tac dung giam can va lam dep CUC HIEU QUA

Cách làm: 

Bước 1: Rửa sạch lá ổi, để ráo nước 
Bước 2: Đem phơi khô hoặc sấy khô đến khi có mùi thơm, ngả màu vàng là được. 
Bước 3: Cất giữ bảo quản trong hộp kín hoặc túi nilong để dùng dần. 

La oi co tac dung giam can va lam dep CUC HIEU QUA

Cách sử dụng: 

Mỗi lần uống, bạn chỉ cần cho lá ổi đã được làm khô vào ấm pha trà rồi đổ nước nóng vào. Chờ khoảng 10 phút cho ngấm rồi lấy nước uống như uống trà. 

Lưu ý: Không vì hiệu quả giảm cân nhanh chóng mà bạn uống thật nhiều nước lá ổi mỗi ngày nhé! Vì như vậy, rất có thể sẽ làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bạn. Lá ổi có chất hơi chát sẽ làm bạn dễ dàng mắc bệnh táo bón nếu bạn lạm dụng uống thứ nước trà giảm cân này. 

Mặt nạ lá ổi giúp da sáng đẹp tự nhiên

Trong lá ổi có thành phần chất kháng viêm và chống oxy hóa giúp da đẩy lùi được mụn trứng cá, mụn đầu đen và có tác dụng se khít lỗ chân lông.

La oi co tac dung giam can va lam dep CUC HIEU QUA

Chuẩn bị: 

Chọn lá ổi non và búp ổi non để sử dụng

Cách làm: 

Bước 1: Rửa sạch lá ổi, búp ổi
Bước 2: Để khô nước
Bước 3: Cho thêm 1 chút nước lọc vào để xay nhuyễn lá ổi là bạn đã có được một hỗn hợp để đắp mặt. 

La oi co tac dung giam can va lam dep CUC HIEU QUA

Cách sử dụng: 

Đầu tiên, bạn cần rửa sạch mặt với nước ấm. Sau đó nhẹ nhàng lấy lá ổi được xay nhuyễn đắp lên vùng da mặt hoặc đắp trực tiếp vào những vết thâm, nốt mụn… Rồi để khoảng 10 phút, bạn rửa lại mặt với nước sạch. Mỗi tuần bạn nên thực hiện hàng ngày để có kết quả tốt nhất.

Chỉ bằng lá ổi mà tôi không những đã thực hiện được giấc mơ giảm cân của mình mà còn dễ dàng có được một làn trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ. Bạn hãy kiên trì thực hiện để được có kết quả ưng ý như tôi. 

  • Thùy Linh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI