Kim Hye Soo - 'chị đại' được nể phục nhất làng giải trí Hàn Quốc

24/07/2019 - 07:47

PNO - Không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất thượng thừa, gia tài phim đồ sộ, Kim Hye Soo chinh phục khán giả ở lối sống đẹp, tích cực, xứng đáng là “nhân cách vàng” của điện ảnh xứ kim chi.

Quyền lực từ phim trường đến đời thực

Kim Hye Soo được biết đến là nữ diễn viên tài năng bậc nhất làng giải trí xứ kim chi. Vẻ ngoài lạnh lùng, cặp mắt sắc lạnh của cô đã trở thành thương hiệu, ghi dấu ấn với loạt vai diễn cá tính, quyết đoán trong các tác phẩm đình đám như Canh bạc nghiệt ngã, Signal, Nữ hoàng công sở

Kim Hye Soo - 'chi dai' duoc ne phuc nhat lang giai tri Han Quoc
Nữ minh tinh quyền lực khiến G-Dragon kính nể trong lần xuất hiện cùng nhau

Không chỉ trên phim, sự quyền lực, tính cách độc lập của cô khiến các diễn viên, ca sĩ đàn em phải kính nể, cả đạo diễn cũng kiêng dè một phần. Đứng trước Kim Hye Soo, những tài tử nổi tiếng như Kim Soo Hyun, Jo Jin Woong, Lee Je Hoon… đều toát mồ hôi và giữ im lặng, cho đến khi nữ minh tinh quyền lực cất tiếng thì mới dám mở lời.

Trưởng nhóm Bigbang cá tính - G-Dragon chia sẻ trong lần hợp tác với “chị đại”: “Cô ấy rất mạnh mẽ và đáng sợ. Ngay cả khi cô ấy không nói nhiều, bạn vẫn có thể cảm nhận được hào quang xung quanh cô ấy".

Kim Hye Soo - 'chi dai' duoc ne phuc nhat lang giai tri Han Quoc
Kim Soo Hyun tỏ ra lúng túng, bước lùi khi Kim Hye Soo tiến lại gần

Nam diễn viên Oh Ji Ho đóng cùng Kim Hye Soo trong Queen of the Office cho biết: “Chị Kim Hye Soo đáng sợ một cách khó lý giải nổi. Sự thật là không chỉ mình tôi, mà bất kì ai khi gặp chị ấy cũng đều nhanh chóng trở nên lễ phép, lịch sự. Lúc ở phim trường cũng vậy, hễ nhìn thấy chị thì dù có đang ầm ĩ chuyện gì, tất cả mọi người cũng lập tức im lặng".

“Không biết vì sao lại như vậy, không hề có điều gì bất tiện, chỉ là tôi cũng không biết vì sao thôi. Phụ nữ khi nhìn vào chắc thấy chị ấy thật ngầu. Chúng tôi lại cảm thấy sợ. Tôi đã khá sợ khi ở cạnh chị ấy".

Ngay cả Kim Jee Woon - vị đạo diễn quyền lực, nổi tiếng màn ảnh xứ kim chi cũng không ngoại lệ: “Mọi chuyện cứ xảy ra như một giấc mơ. Mỗi lần cô ấy bước đến trước mặt tôi là tôi lại nuốt nước bọt. Nên làm gì bây giờ đây? Tỏ ra thân mật? Hay vẫy tay chào cô ấy? Tôi cứ lo lắng như vậy rồi không biết vì sao lại đứng dậy bất thình lình. Tôi cứ đứng như thế cho đến khi cô ấy ngồi xuống mới thôi".

Kim Hye Soo - 'chi dai' duoc ne phuc nhat lang giai tri Han Quoc
Kim Hye Soo và Ma Dong Seok nhí nhảnh trên phim trường

Có lẽ, chính ám ảnh về những vai diễn phụ nữ cá tính, mạnh mẽ của cô khiến người xem và những tiền bối, hậu bối có phần sợ hãi khi đối diện với Kim Hye Soo. Thú vị ở chỗ, dù e ngại nữ minh tinh là thế nhưng bất cứ ai từ đồng nghiệp, ê-kíp đoàn phim đều yêu mến và dành tình cảm cho "chị đại".

Sự quan tâm, yêu thương mọi người của Kim Hye Soo rất khác biệt, cô thường thể hiện điều này thông qua những biệt danh dễ thương đặt cho bạn diễn như Ma Dong Seok (Ma pư ni), Park Bo Gum (thiên thần), Kim Nam Gil (cậu bé)…

“Nhân cách vàng” của làng giải trí

Kim Hye Soo được khán giả kim chi mến mộ nhờ lối sống đẹp, tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Cô còn nổi danh là nữ nghệ sĩ có “nhân cách vàng”. Nữ diễn viên từng tiết lộ cô có một danh sách dài kèm những thông tin cơ bản của các diễn viên vô danh: “Tôi viết mọi thứ tôi thấy về họ. Mặc dù không phải đạo diễn… nhưng khi có tác phẩm cảm thấy họ phù hợp, tôi sẽ giới thiệu bộ phim cho diễn viên ấy… Tôi thích nhất là được làm việc với những diễn viên giỏi.”

Kim Hye Soo - 'chi dai' duoc ne phuc nhat lang giai tri Han Quoc
Kim Hye Soo gửi xe cà phê đến phim trường ủng hộ nữ diễn viên Kim Min Jung.

Tiết lộ này của Kim Hye Soo nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng, thán phục. Chưa hết, cô còn hay gửi xe đồ ăn, thức uống đến phim trường ủng hộ cho đồng nghiệp mỗi lần họ tham gia dự án mới. Mới đây nhất, trong lễ trao giải Rồng xanh 2018, Kim Hye Soo một lần nữa khiến khán giả nể phục khi cô bật khóc vui sướng, hạnh phúc cho người em thân thiết Han Ji Min đoạt giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất”.

Thành công rực rỡ trong sự nghiệp nhưng nữ diễn viên lại khá lận đận trong tình duyên, hiện tại Kim Hye Soo vẫn lẻ bóng ở tuổi xế chiều. Nhưng điểm hay là cô vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các bạn trai sau khi đã chia tay. Điển hình, cô không ngần ngại chào hỏi thân mật người yêu cũ Yoo Hae Jin trước mọi người, dành cái ôm ấm áp đầy trìu mến cho nam diễn viên- điều hiếm thấy trong showbiz Hàn của các cặp đôi sau chia tay.

Kim Hye Soo - 'chi dai' duoc ne phuc nhat lang giai tri Han Quoc
Cô xúc động khi đàn em thân thiết Han Ji Min giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong lễ trao giải Rồng xanh 2018.

Xinh đẹp, tài năng và quyền lực là thế nhưng sau vụ việc mẹ cô bị tố nợ nần 1,3 tỷ won (khoảng 25 tỷ VND), nhiều khán giả yêu mến "chị đại" mới biết được hoàn cảnh thực sự của nữ diễn viên. Cô phải gồng gánh trả nợ cho mẹ nhiều lần do bà máu mê cờ bạc, thậm chí có lần cô bán hết gia sản cũng không đủ để trả nợ.

Hưởng mức cát xê thuộc top đầu làng giải trí Hàn Quốc, gương mặt đại diện, quảng cáo khá đắt sô, những tưởng Kim Hye Soo phải có một cơ ngơi khá đồ sộ. Nhưng hiện nữ minh tinh phải sống trong một căn hộ cũ nát rẻ bèo khác xa với tưởng tượng của công chúng. Chính chữ hiếu, làm tròn bổn phận người con và sự kín tiếng của nữ diễn viên càng khiến người hâm mộ yêu mến Kim Hye Soo.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI