Khai giảng năm học mới: trường tiểu học Lê Đình Chinh nhận tin vui từ HD SAISON

05/09/2019 - 15:30

PNO - Nhân dịp khai giảng năm học 2019 – 2020 tại trường Lê Đình Chinh, Công ty tài chính HD SAISON đã trao 28 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tặng 2 máy chiếu cho nhà trường.

Được biết, đây là năm thứ hai HD SAISON đồng hành cùng thầy và trò trường Lê Đình Chinh với tổng số tiền tài trợ là 40 triệu đồng. Đầu năm 2018, HD SAISON đã trao 79 suất học bổng “Cùng em tới trường” cho các em học sinh nghèo chăm ngoan học giỏi của trường.

Theo phương châm "mọi trẻ em đều có quyền được học tập", Lê Đình Chinh là trường hiếm hoi trên địa bàn quận Bình Thạnh không yêu cầu học sinh phải có hộ khẩu TP.HCM. Nhiều em học sinh thuộc các gia đình tạm cư, ở nhà mướn, kinh tế khó khăn.

Khai giang nam hoc moi: truong tieu hoc Le Dinh Chinh nhan tin vui tu HD SAISON
Ông Nguyễn Quang Đông - Giám đốc tiếp thị và truyền thông Công ty HD SAISON trao học bổng cho các em

HD SAISON được biết đến là công ty tài chính đi đầu trong các hoạt động vì cộng đồng, có thể kể đến những chương trình đã thành truyền thống của công ty như “Đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo”, “Chạy vì trái tim” (ủng hộ chi phí phẫu thuật tim cho các bệnh nhi nghèo), hiến máu tình nguyện, “Chắp cánh ước mơ” (trao sinh kế, nhà tình thương cho các gia đình khó khăn)…

Nguồn kinh phí cho các hoạt động thiện nguyện đều được trích từ quỹ Ước mơ HD SAISON. Bên cạnh những đóng góp của cán bộ và nhân viên HD SAISON, từ mỗi hợp đồng tín dụng ký với khách hàng, công ty sẽ dành ra 5.000 đồng để gây dựng quỹ.

Hoa Lài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI