Katy Perry từng muốn tự tử

29/06/2020 - 08:56

PNO - Năm 2017, thành tích kém cỏi của album 'Witness' khiến nữ ca sĩ muốn tự tử nhưng lý do cô nghĩ đến cái chết không chỉ có vậy.

Katy Perry và vị hôn phu Orlando Bloom đang mong đợi đứa con đầu lòng vào cuối hè này. Trong hình ảnh được chụp lại cũng như những chia sẻ với báo chí, cả hai cho biết đang hạnh phúc và dần hiểu nhau hơn khi quyết định về chung một nhà. Trước đó, cuộc tình của họ cũng trải qua không ít sóng gió.

Năm 2017, vì nhiều lý do, Katy Perry và Orlando Bloom chia tay nhau. Cùng thời điểm, album Witness được phát hành nhưng không nhận về những lời tán thưởng từ khán giả. Witness ra mắt sau 4 năm kể từ album Prism (2013). Do đó, nữ ca sĩ đặt nhiều kỳ vọng vào Witness nhưng kết quả nhận được hoàn toàn bất ngờ. Nhiều lời chê về cấu trúc, sự không mạch lạc của các ca khúc cũng như quy trình sản xuất không chuyên nghiệp. Katy Perry gọi thời điểm đó cô đã ở “dưới đáy vực sâu” cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Katy Perry và vị hôn phu
Katy Perry và vị hôn phu Orlando Bloom phải hoãn đám cưới vì dịch COVID-19

“Tôi đã rất hào hứng cho việc vượt xa kỷ lục trước nhưng thực tế không như thế. Tôi bị sốc” - nữ ca sĩ nói. Katy Perry vượt qua khủng hoảng bằng nhiều cách. Cô cho biết nền tảng gia đình là yếu tố quan trọng giúp cô giữ được niềm tin, sự bình tĩnh trước những gì đang diễn ra.

Ngoài ra, cô tự chữa lành bằng cách biết ơn về những gì bản thân đang có. Càng rơi vào căng thẳng, nữ ca sĩ càng đi bộ nhiều hơn và lẩm nhẩm trong đầu câu: “Tôi biết ơn”. Cô cũng gặp bác sĩ tâm lý để giải quyết tình trạng của mình. Sau một năm đối phó với các vấn đề về sức khoẻ tâm thần, Katy Perry cảm thấy tốt hơn nhiều.

Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh mang thai trên tài khoản mạng xã hội.
Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh mang thai trên tài khoản mạng xã hội.

Trong năm 2020, nữ ca sĩ sẽ phát hành album phòng thu thứ 5, mang tên KP5, dự kiến ra mắt cùng thời điểm hạ sinh con gái. Katy Perry cho biết trong album có ca khúc What makes a woman, là niềm hy vọng cô dành cho con gái của mình. “Nếu con ước mơ điều gì, con muốn trở thành ai, muốn thay đổi như thế nào, con đều có thể thực hiện được, sẽ không có bất kỳ giới hạn nào được đặt ra” - nữ ca sĩ chia sẻ.

Katy Perry cho biết lời bài hát cũng là một thông điệp mà cô muốn nhắn nhủ đến mọi người, hãy theo đuổi ước mơ của mình. Nữ ca sĩ khẳng định dịch COVID-19 đã khiến cô thay đổi nhiều trong suy nghĩ về cách sống và thái độ sống. “Trong hơn 7 tỉ người chúng ta, mỗi người đều có câu chuyện về sức mạnh và sự kiên cường riêng để kể. Tôi hy vọng câu chuyện đó sẽ trở thành thanh âm đưa bạn đến với giấc mơ của mình”.

Ban đầu, album phòng thu thứ 5 được dự kiến ra mắt vào tháng 6 nhưng vì dịch bệnh nên bị đẩy lùi thời gian phát hành.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI