Jisoo nhóm Black Pink ăn 4 bữa một ngày để giảm cân

28/12/2021 - 08:30

PNO - Không cần phải ăn kiêng khắc nghiệt, nữ idol nhóm nhạc đình đám Kpop vẫn duy trì được vóc dáng săn chắc, gợi cảm.

Là một trong những nữ idol hàng đầu của Kpop, Jisoo không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp mà vóc dáng cũng rất thon thả, gợi cảm. Dưới đây là loạt bí quyết dưỡng da căng mịn, duy trì cân nặng của mỹ nhân Black Pink.

Đắp mặt nạ 2-3 lần mỗi ngày

Trong một chương trình làm đẹp, Jisoo cho biết da của cô là da khô, vì vậy phải thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng ẩm, làm dịu và làm trắng da. Thậm chí, có thời điểm Jisoo đắp mặt nạ đến 2-3 lần/ngày. Dù việc đắp mặt nạ quá nhiều như vậy có thể khiến da bị quá tải, nhưng Jisoo khuyên các chị em nên sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm đều đặn nhằm duy trì độ ẩm cho da và chống mất nước.

Chú ý tẩy chết cho môi

Đôi môi nhỏ nhắn xinh xắn của Jisoo là dáng môi mà nhiều cô gái Hàn Quốc mơ ước, được gọi là hình mẫu đẹp nhất của phẫu thuật thẩm mỹ. Với đôi môi đáng yêu như vậy, Jisoo cũng rất quan tâm đến việc dưỡng môi. Nữ idol thường thoa kem tẩy tế bào chết cho môi khoảng 10 phút rồi dùng nước rửa sạch lớp tế bào chết già cỗi còn thừa, lúc nào thấy khô thì thoa lại son dưỡng.

Dùng kem lót thay thế lớp trang điểm thường xuyên

Jisoo tiết lộ rằng cô thực sự khá vụng về trong chuyện trang điểm. Mỹ nhân Black Pink thích thay lớp trang điểm nền bằng kem lót, loại kem này sẽ không gây hại cho da mà còn có một làn da tự nhiên. Và trong thời điểm dịch bệnh phức tạp phải thường xuyên đeo khẩu trang thì việc sử dụng kem lót dưỡng ẩm là rất hợp lý.

Uống 8 cốc nước để giảm cân

Mặc dù Jisoo cao 162cm, không phải là cao quá nổi trội nhưng khi lên hình thì tỷ lệ cơ thể của cô nàng rất đẹp và cân đối. Jisoo cho biết cô hình thành thói quen uống đủ 8 cốc nước mỗi ngày, liên tục bổ sung nước sau 2 giờ để đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, từ đó duy trì cân nặng, vóc dáng.

Chia nhỏ bữa ăn

Jisoo đã giảm cân thành công nhờ bí quyết chia nhỏ bữa ăn, trong đó, món nộm đu đủ xanh là món khoái khẩu của nữ idol. Enzyme trong đu đủ xanh gấp đôi đu đủ chín và nó cũng phân hủy chất béo hỗ trợ quá trình giảm cân.

Kế hoạch giảm cân 4 bữa 1 ngày của Jisoo:

Bữa sáng: 2 - 3 quả táo.

Bữa trưa: salad đu đủ xanh, ức gà tẩm gia vị.

Bữa phụ buổi chiều: táo, kiwi.

Bữa tối: Ức gà tẩm gia vị, bibimbap Hàn Quốc (sốt, dầu giảm một nửa).

Chăm chỉ tập yoga trên không, Pilates

Ngoài việc giảm cân, việc duy trì cơ bắp cũng rất quan trọng. Yoga trên không và Pilates là những bài tập yêu thích của Jisoo. 

Các bài tập Pilates thường tác động mạnh lên toàn bộ những nhóm cơ trên cơ thể. Việc kiên trì luyện tập đã giúp cho Jisoo sở hữu được thân hình săn chắc, không có mỡ dư thừa. Bên cạnh đó, các vận động viên còn đánh giá Pilates không chỉ giúp giảm mỡ bụng, mỡ đùi, hay mỡ bắp tay... mà còn giúp bàn chân trở nên mạnh mẽ, rắn chắc.

Thu Vân (theo B321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI