Jennie (Blackpink) giảm phù nề cho mặt với nước đá

26/07/2023 - 13:22

PNO - Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Jennie luôn ghi điểm với vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt thon gọn không hề có dấu vết mệt mỏi, thiếu ngủ cho dù làm việc với lịch trình dày đặc.

Dù lịch trình bận rộn, phải di chuyển liên tục nhưng lúc nào Jennie cũng giữ được thần sắc tươi tắn, rạng ngời với gương mặt thon gọn, không có dấu vết của sự mệt mỏi hay phù nề do mất ngủ vì chênh lệch múi giờ. Mỹ nhân Blackpink đã tiết lộ "vũ khí bí mật" giúp cô giảm phù nề nhanh chóng trước khi lên máy quay đó là dùng nước đá lạnh.

Trước trang điểm, cô sẽ nhúng tay và chậu nước, xoa tay với vài viên đá lạnh, sau đó massage bằng tay lạnh theo chuyển động tròn khắp gương mặt có tác dụng giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

Tiếp theo, Jennie cũng nhúng trực tiếp mặt vào chậu nước đá một vài lần, khoảng 2- giây để tăng hiệu quả giảm phù nề cho gương mặt, giúp mặt thon gọn, làn da sắc chắc, đàn hồi hơn trước khi tiến hành các bước trang điểm.

Cách làm này cũng giúp nữ idol tẩy sạch lớp tế bào chết hiệu quả dưới tác dụng của đá lạnh, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da một cách cần thiết. Bên cạnh đó, chườm lạnh sẽ làm các mạch máu co lại, làm giảm ứ đọng dịch ở vùng da bị sưng phù, giúp giảm sưng nề hiệu quả.

Cuối cùng, cô dùng khăn giấy sạch để lau khô nước trên mặt. Bằng cách này, thành viên nhóm nhạc đình đám Kpop đã có được làn da săn chắc, căng mịn không tỳ vết. 

Ngoài ra, Jennie cũng có những thói quen làm đẹp kỳ lạ là đắp mặt nạ 2 lần một ngày để cải thiện chất lượng làn da. Tuy nhiên theo thời gian, cô đã giảm bớt việc sử dụng mặt nạ. Hiện tại, cô vẫn đắp mặt nạ thường xuyên, thậm chí hàng ngày nhưng không nhiều như trước.

Jennie cũng đặc biệt chú trọng việc làm sạch da, cô có thói quen làm sạch 2 lần, đầu tiên dùng sữa rửa mặt gốc dầu, sau đó, rửa mặt lại một lần nữa bằng sữa rửa mặt gốc nước. Thao tác làm sạch kép sẽ đảm bảo không còn sót lại lớp trang điểm hay tạp chất nào trên mặt trước khi đi ngủ.

Bên cạnh việc chăm sóc da từ bên ngoài, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, căng mọng từ bên trong cũng được Jennie quan tâm. Cô nàng ưu tiên thực phẩm giàu collagen và nhiều hoa quả tươi, sinh tố để làn da luôn căng mọng và hạn chế ăn mặn để tránh phù nề gương mặt.

Thu Vân (theo B321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI