6 bước dưỡng da giúp Jisoo (Blackpink) đẹp như hoa hậu

23/07/2023 - 17:34

PNO - Với vẻ đẹp kiều diễm, Jisoo được người hâm mộ gọi bằng danh xưng ''hoa hậu''. Mỹ nhân Blackpink cũng có bí quyết dưỡng da để luôn có được nhan sắc rạng rỡ trước công chúng.

Jisoo cho biết cô tập trung vào việc chăm sóc da hơn là trang điểm. Hàng ngày, mỹ nhân Blackpink chỉ mang theo túi mỹ phẩm có rất ít hoặc thậm chí không có đồ trang điểm. Dưới đây là 6 bước dưỡng da đơn giản giúp Jisoo có được làn da trắng mịn, duy trì nhan sắc tựa ''hoa hậu''.

Dùng toner Để luôn có một hình ảnh thật chỉnh chu trước công chúng, Jisoo thường xuyên trang điểm. Vì vậy, việc sử dụng toner là một trong những bí quyết quan trọng của cô. Bước làm đẹp đơn giản này giúp loại bỏ lớp trang điểm còn sót lại trong lỗ chân lông mà nước tẩy trang hay sữa rửa mặt không thể làm sạch hoàn toàn.
Dùng toner: Vì tính chất công việc, Jisoo thường xuyên phải trang điểm. Do đó, việc sử dụng toner là một trong những bí quyết quan trọng. Bước làm đẹp đơn giản này giúp loại bỏ lớp trang điểm còn sót lại trong lỗ chân lông mà nước tẩy trang hay sữa rửa mặt không thể làm sạch hoàn toàn.
Kem dưỡng ẩm Jisoo có làn da khô, do đó việc dưỡng ẩm là yếu tố quan trọng trong quy trình chăm sóc da của cô. Thoa một lớp kem dưỡng ẩm không chỉ giúp ngăn ngừa khô da, hỗ trợ giảm tốc độ lão hóa và làm dịu làn da nhạy cảm. Nữ ca sĩ thường dưỡng ẩm ngay sau khi rửa mặt, cả vào ban ngày và ban đêm. Ngoài ra, việc thoa sản phẩm ngay sau khi tắm cũng giúp khóa ẩm hiệu quả hơn.
Kem dưỡng ẩm: Jisoo chia sẻ cô có làn da khô, do đó dưỡng ẩm là bước cô khá chú trọng trong quy trình chăm sóc da hàng ngày. Thoa một lớp kem dưỡng ẩm không chỉ giúp ngăn ngừa khô da, hỗ trợ giảm tốc độ lão hóa mà còn làm dịu làn da nhạy cảm. Nữ ca sĩ thường dưỡng ẩm ngay sau khi rửa mặt, cả vào ban ngày lẫn ban đêm. Ngoài ra, việc dưỡng ẩm ngay sau khi tắm cũng giúp khóa ẩm hiệu quả hơn.
Đắp mặt nạ qua đêm Jisoo cũng thường xuyên sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm, thậm chí chị cả của BLACKPINK cho biết có thời điểm cô sử dụng 2-3 chiếc mặt nạ mỗi ngày. Tuy việc đắp mặt nạ quá nhiều có thể khiến da bị quá tải nhưng Jisoo thường khuyên các cô gái nên sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm đều đặn để duy trì độ ẩm cho làn da.
Đắp mặt nạ qua đêm: Jisoo có thói quen sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm, thậm chí chị cả của Blackpink cho biết có thời điểm cô sử dụng 2-3 chiếc mặt nạ mỗi ngày, nhất là vào thời tiết hanh khô. 
Dùng 2 loại lotion Bên cạnh việc dưỡng ẩm, Jisoo còn kết hợp thêm những sản phẩm lotion giúp làm trắng da và ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Lotion có kết cấu dày hơn. Khi bôi lên da, cảm giác được cấp ẩm sâu hơn trở nên rõ rệt. Thuộc tuýp người có làn da khô, việc sử dụng lotion thường xuyên giúp da Jisoo duy trì được độ ẩm cân bằng và khỏe mạnh hơn.
Dùng 2 loại lotion: Bên cạnh việc dưỡng ẩm, Jisoo còn kết hợp thêm những sản phẩm lotion có tác dụng làm trắng da và ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Lotion có kết cấu dày hơn, khi thoa lên da, cảm giác được cấp ẩm sâu hơn. Thuộc tuýp người có làn da khô, việc sử dụng lotion thường xuyên giúp da của Jisoo duy trì được độ ẩm cân bằng và khỏe mạnh hơn.
Tẩy tế bào chết Sau một ngày làm việc với lớp son dày, Jisoo thường nhẹ nhàng tẩy tế bào chết trên môi và sau đó sử dụng son dưỡng để bổ sung độ ẩm. Cô thoa kem tẩy tế bào chết lên môi và để trong khoảng 10 phút, sau đó dùng nước để rửa sạch lớp tế bào chết còn sót lại. Cứ khi nào cảm thấy môi khô, Jisoo thoa lại son dưỡng liên tục để giữ cho môi luôn mềm mại và đầy đủ độ ẩm.
Tẩy tế bào chết cho môi: Sau một ngày làm việc với lớp son dày, Jisoo sẽ tẩy tế bào chết trên môi và sau đó sử dụng son dưỡng để bổ sung độ ẩm. Mỹ nhân Blackpink thoa kem tẩy tế bào chết lên môi, để trong khoảng 10 phút, sau đó dùng nước để rửa sạch lớp tế bào chết còn sót lại. Bất cứ lúc nào cảm thấy môi khô, Jisoo thoa lại son dưỡng liên tục để giữ cho môi luôn mềm mại và đủ độ ẩm.
Sản phẩm chống lão hóa Các sản phẩm chống lão hóa giúp duy trì độ săn chắc của làn da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và đường nhăn, tăng cường độ rạng rỡ. Một số thành phần phổ biến trong kem chống lão hóa là retinoids, vitamin C, axit hydroxy, peptide và niacinamide. Song song với việc dưỡng da, người đẹp cũng chú trọng các thực phẩm chứa nhiều collagen để hỗ trợ quá trình dưỡng da hàng ngày.
Sản phẩm chống lão hóa: Các sản phẩm chống lão hóa giúp duy trì độ săn chắc của làn da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Một số thành phần phổ biến trong kem chống lão hóa là retinoids, vitamin C, axit hydroxy, peptide và niacinamide. Ngoài việc dưỡng da, người đẹp cũng chú trọng bổ sung các thực phẩm chứa nhiều collagen để hỗ trợ quá trình dưỡng da hàng ngày.

Thu Vân (theo KB)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI