Huyện Nhà Bè: Phụ nữ kiến nghị về tình hình an ninh trật tự và vệ sinh môi trường

25/10/2018 - 11:30

PNO - Sau cuộc gặp gỡ, đối thoại của cán bộ Hội LHPN với lãnh đạo huyện Nhà Bè, nhiều cuộc tiếp xúc tương tự đã được tổ chức ở các xã, thị trấn.

Ngày 24/10, Hội LHPN xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè đã tổ chức hội nghị, diễn đàn gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã với cán bộ, hội viên phụ nữ.

Cuộc gặp gỡ xoay quanh chủ đề “Phụ nữ tham gia giữ gìn an ninh trật tự và bảo vệ môi trường” – đây cũng là những vấn đề nóng mà hội viên, phụ nữ rất quan tâm hiện nay. Tại cuộc gặp gỡ, có hơn 12 lượt ý kiến liên quan đến quyền, lợi ích của hội viên phụ nữ trên địa bàn xã với các vấn đề như: tình hình an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, an toàn giao thông, an toàn thực phẩm,…

Huyen Nha Be: Phu nu kien nghi ve tinh hinh an ninh trat tu va ve sinh moi truong
Đại diện cấp ủy, chính quyền xã Nhơn Đức tiếp thu những ý kiến thẳng thắn, chân tình của cán bộ, hội viên.

Các nội dung đề xuất, trao đổi của các dì, các chị trong buổi gặp gỡ đã được lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã ghi nhận, phản hồi. Một số nội dung đã được tiếp thu và chỉ đạo các bộ phận hữu quan kiểm tra, thực hiện.

Huyen Nha Be: Phu nu kien nghi ve tinh hinh an ninh trat tu va ve sinh moi truong
Các dì, chị nêu những tâm tư, trăn trở về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn xã.

Sau cuộc gặp gỡ, đối thoại của cán bộ Hội Phụ nữ với lãnh đạo huyện Nhà Bè (do Hội LHPN huyện Nhà Bè tham mưu tổ chức), từ đầu tháng 9/2018 đến nay, nhiều cuộc tiếp xúc tương tự đã được tổ chức ở các xã, thị trấn. Qua đó ghi nhận rất nhiều ý kiến đóng góp của các tầng lớp phụ nữ phản ánh về các vấn đề còn vướng mắc trong cuộc sống.

Từ những cuộc tiếp xúc này, lãnh đạo Đảng, chính quyền ở Nhà Bè đã tháo gỡ rất nhiều khó khăn, vướng mắc về các thủ tục hành chính, xử lý tốt những bất cập trong tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Ngọc Hoa – Thăng Long

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI