Hương vị thịt bò châu Âu qua món ăn Việt

16/11/2021 - 07:52

PNO - Thịt đỏ, đặc biệt là thịt bò đóng vai trò rất quan trọng trong tháp dinh dưỡng. Người sành ăn sẽ nhận ra nhiều điểm khác biệt của thịt bò châu Âu trong hương vị các món ăn Việt.

Thịt bò châu Âu được nuôi bằng các loại ngũ cốc và sinh trưởng tại trang trại theo mô hình sản xuất châu Âu (EPM) hết sức khắt khe. Sự tuân thủ này làm cho thịt bò tươi ngon, đảm bảo giá trị dinh dưỡng và tạo ra nhiều món ăn phong phú, đáp ứng được thị hiếu và không còn xa lạ với thực khách Việt nói riêng.

Nhằm đảm bảo chất lượng, hương vị và dinh dưỡng của món ăn, hầu hết các đầu bếp chuyên nghiệp thường lựa chọn thịt bò châu Âu từ Tây Ban Nha làm nguyên liệu chính.

Khác với món Âu, người ta thường ướp thịt bò với rất nhiều gia vị như bột ngọt, đường, nước tương, tỏi... Dù vậy, thịt bò châu Âu từ Tây Ban Nha vẫn duy trì được mùi vị mặc cho “đầu bếp tại gia” có sáng tạo hay thêm vào quy trình nấu nướng một vài công thức đặc biệt.

Nhiều người chọn thịt bò châu Âu từ Tây Ban Nha bởi giá trị dinh dưỡng vốn có của nó. Trong giai đoạn “bình thường mới”, nguyên liệu thịt bò từ Tây Ban Nha sẽ là lựa chọn hoàn hảo, giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho mỗi bữa ăn của gia đình bạn thêm ngon.

Thông tin thêm về thịt bò châu Âu từ Tây Ban Nha:

What Wonderful Beef: https://wonderfulbeef.eu/

Provacuno: http://www.provacuno.es/home

Chiến dịch này được tài trợ bởi European Union.

Hà Bích

Nguồn: What Wonderful Beef

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI