Hướng dẫn lựa chọn tai nghe chất lượng tốt tại ZDA

26/08/2021 - 17:55

PNO - Tai nghe được xem như “vật bất ly thân” của giới trẻ hiện nay, không chỉ sử dụng cho mục đích giải trí mà còn là vật dụng quan trọng cho công việc, học tập. Hãy cùng tham khảo hướng dẫn lựa chọn tai nghe chất lượng tốt tại ZDA để có thể mua được chiếc tai nghe ưng ý nhất bạn nhé!

Hướng dẫn cách chọn mua tai nghe để nghe nhạc hay nhất
Hướng dẫn cách chọn mua tai nghe để nghe nhạc hay nhất

Tai nghe phù hợp với nhu cầu sử dụng

Hiện tại, trên thị trường có khá nhiều dòng tai nghe khác nhau như: tai nghe cắm dây, tai nghe Bluetooth, headphone, AirPod… Nếu sử dụng cho mục đích nghe nhạc, gọi điện thông thường trên điện thoại thì nên ưu tiên dòng tai nghe dây hoặc Bluetooth, để chơi game và muốn tận hưởng âm thanh trực quan hơn thì có thể chọn headphone.

Chất lượng âm thanh của tai nghe

Mỗi thương hiệu, mỗi loại tai nghe đem đến chất lượng âm thanh khác nhau. Để có thể cảm nhận được âm thanh chân thực nhất, bạn nên chọn lựa dòng tai nghe closed-back với khả năng chống tiếng ồn, không bị rò rỉ âm thanh khi sử dụng. Nếu bạn muốn tận hưởng âm thanh cùng người ngồi cạnh thì có thể tham khảo dòng open-back.

Giá thành tai nghe phù hợp

Tùy thuộc vào kinh phí mà bạn có thể chi trả mà chọn lựa chiếc tai nghe phù hợp. Giá thành tai nghe khá đa dạng với nhiều loại từ vài chục ngàn đến hàng chục triệu đồng. Tất nhiên, giá cả sẽ đi đôi với chất lượng, hãy ưu tiên các dòng tai nghe của các hãng nổi tiếng như Sony, SamSung, SOUL, LBL, Bose…

Hãy tham khảo kỹ cách lựa chọn tai nghe tốt tại ZDA và chọn được sản phẩm ưng ý bạn nhé!

Nam Phương

Nguồn: ZDA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI