Hội LHPN TP.HCM nỗ lực chăm lo tuyến đầu chống dịch

23/07/2021 - 18:00

PNO - Ngày 21/7, đoàn cán bộ Hội LHPN TP.HCM do Phó Chủ tịch Trần Thị Phương Hoa dẫn đầu đến thăm và tặng 150 thùng thực phẩm gồm mì ly, cháo ăn liền, nước bù khoáng cho lực lượng y bác sĩ tại Bệnh viện Điều trị COVID-19 Trưng Vương.

Bà Hoa gửi lời động viên và mong các chiến sĩ, y bác sĩ giữ gìn sức khỏe để góp sức cùng thành phố chống dịch. Theo bà Phương Hoa, người dân thành phố luôn tin tưởng và luôn ở bên cạnh hỗ trợ cả vật chất lẫn tinh thần, giúp các lực lượng tuyến đầu hoàn thành nhiệm vụ. 

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm các bếp ăn của Hội LHPN TP.Thủ Đức và các quận 1, 3 và Bình Thạnh. 

Bà Trần Thị Phương Hoa (thứ hai từ phải qua) đến thăm bếp ăn của Hội LHPN Q.1
Bà Trần Thị Phương Hoa (thứ hai từ phải qua) đến thăm bếp ăn của Hội LHPN Q.1

Từ hai tháng nay, để tiếp sức cho các đơn vị làm nhiệm vụ kiểm soát, phòng, chống dịch bệnh, Hội LHPN các cấp đã tổ chức các nhóm bếp, duy trì liên tục mỗi ngày từ 100 đến hơn 200 suất ăn/một bếp. Bà Phương Hoa cho biết: “Hội LHPN thành phố ghi nhận và cảm ơn sự nỗ lực, đồng hành của chị em phụ nữ. Cán bộ, hội viên phụ nữ đã và đang làm tốt vai trò là hậu phương cho tuyến đầu chống dịch”.

Dịp này, Hội LHPN đã tặng 60 phần quà (300.000 đồng/phần) gồm nhu yếu phẩm thiết yếu cho những hội viên phụ nữ khó khăn tại các quận 1, 3, Bình Thạnh. 

Cũng trong ngày 21/7, Hội Nữ doanh nhân thành phố đã hỗ trợ một tấn rau củ quả cho Hội LHPN Q.Tân Phú. 

Thiên Ân - Việt Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI