Học Phonics tại KidsUP English - Xu hướng nổi trội giúp trẻ học tiếng Anh dễ dàng!

09/11/2023 - 08:12

PNO - Phonics đang là xu thế học tiếng Anh nổi trội dành cho trẻ em. Và KidsUP English là ứng dụng tiên phong sử dụng phương pháp Phonics kết hợp với AI vào giảng dạy tại Việt Nam.

KidsUP English tự tin giúp trẻ học tiếng Anh theo chương trình chuẩn quốc tế và tạo cảm hứng, động lực cho trẻ trong quá trình học. Vậy Phonics là gì? Tại sao học Phonics trên KidsUP English đang dần trở nên phổ biến?

Phương pháp Phonics là gì?

Phonics là phương pháp học tiếng Anh qua hệ thống ngữ âm giúp trẻ đọc một từ mới tiếng Anh dễ dàng nhờ quy tắc đánh vần. Với Phonics, các từ sẽ tách thành các âm vị rồi ghép chúng lại thành một từ tương tự như cách đánh vần tiếng Việt, từ đó giúp phát triển tổ hợp các kỹ năng:

- Sound-to-Sound: Khi nghe một từ, người học có thể phân tách các âm trong đó.

- Spelling-to-Sound: Người học biết được cách viết của một từ là có thể biết đọc các từ trong cùng họ từ đó.

- Sound-to-Spelling: Khi nghe một từ là người học có thể viết được từ.

Như vậy, phương pháp này giúp trẻ xây dựng nền tảng phát âm, nắm vững luật phát âm, hình thành phát âm chuẩn những từ mới trước đó chưa biết. Vì thế, Phonics trở thành một trong những phương pháp học tiếng Anh phổ biến nhất, dành cho trẻ em từ 3 tuổi ở rất nhiều quốc gia lớn như Anh, Mỹ, Úc, Singapore...

Tại sao học Phonics tại KidsUP English là xu hướng nổi trội giúp trẻ em học tiếng Anh dễ dàng?

KidsUP English bám sát giáo trình Phonics tiêu chuẩn - đang phổ biến tại các quốc gia lớn

Chương trình học tiếng Anh trên KidsUP English bám sát giáo trình Phonics tiêu chuẩn, có lộ trình học bài bản, rõ ràng nhờ 150 bài học phát âm tại phần Lessons với 4 cấp độ từ dễ đến khó. Đặc biệt, bài học có cấu trúc mạch lạc đi từ phần giới thiệu âm, ghép âm, các từ vựng mẫu đến trò chơi và hoạt động tương tác 2 chiều thú vị. Vì vậy, ba mẹ không biết tiếng Anh vẫn có thể đồng hành cùng con 1 cách dễ dàng.

Ngoài ra, KidsUP English còn củng cố kỹ năng tiếng Anh toàn diện thông qua 3 phần học khác:

- Vocabulary: Trang bị 1.000 từ vựng tiếng Anh thông dụng, giúp con trau dồi vốn từ vựng phong phú.

- Sentence: Trau dồi 3.000+ cụm từ và mẫu câu phổ thông theo nhiều chủ đề để con học cách giao tiếp trong các tình huống thông dụng.

- Writing: Tập viết chữ và luyện “vận động tinh”.

Học Phonics trên KidsUP English dễ dàng, tiện lợi nhờ công nghệ 4.0 tiên tiến bậc nhất

Là ứng dụng tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 vào việc dạy tiếng Anh cho trẻ em, KidsUP English giúp mọi trẻ em có thể tiếp cận với tiếng Anh một cách dễ dàng nhờ:

- Học trên thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng mà không cần kết nối Internet.

- Giáo viên AI đồng hành 1 kèm 1 ngay tại nhà cùng công nghệ ghi âm giọng đọc, phân tích và chấm điểm phát âm.

- Báo cáo kết quả chi tiết được cập nhật tự động hàng tuần.

Học Phonics trên KidsUP English tạo cho trẻ sự hứng thú

KidsUP English mang đến cho trẻ phương pháp học tiếng Anh cực kỳ vui nhộn, tích hợp rất nhiều trò chơi tương tác 2 chiều vào bài học với phương pháp PMG, khơi dậy ở trẻ niềm yêu thích với môn tiếng Anh:

+ P - Phonics: Học bằng phương pháp Phonics - Quy tắc đánh vần mọi từ vựng tiếng Anh, chẳng lo sợ từ mới.

+ M - Multisensory Learning: Phương pháp học đa giác quan của tiến sĩ Robert Titzer (Mỹ) vào ứng dụng: Nghe - Nhìn - Đọc - Chạm trực tiếp trên app. Như vậy, kiến thức sẽ được lưu trữ ở nhiều khu vực khác nhau của não bộ, giúp trẻ ghi nhớ lâu mà không bị quá tải

+ G - Gamification: Học qua các trò chơi có thưởng Coin và sử dụng Coin để tô màu kho tranh khổng lồ - Khơi dậy niềm hứng thú, động lực với tiếng Anh đồng thời củng cố kiến thức chắc chắn.

Như vậy, học Phonics trên KidsUP English giúp trẻ học tiếng Anh đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà. Ngoài KidsUP English, hệ sinh thái ứng dụng Giáo dục sớm KidsUP, còn có các sản phẩm đa dạng khác với định hướng trở thành đơn vị dẫn đầu áp dụng công nghệ vào giáo dục sớm với hệ thống các ứng dụng đa nền tảng.

Tìm hiểu thêm về hệ sinh thái ứng dụng KidsUp English: Tại đây.

Hồng Ngọc

Nguồn: KidsUP

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthongtindichvuvi /strCate=thongtindichvu