Hoa hậu H’Hen Niê chia tay người yêu

15/08/2022 - 17:39

PNO - Lần này, bạn trai của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là người chủ động chia tay. Hoa hậu chấp nhận, trong tâm thế dễ chịu hơn trước đây.

Hoa hậu H'Hen Niê chia tay với bạn trai sau 3 năm hẹn hò
Hoa hậu H'Hen Niê chia tay với bạn trai sau 3 năm hẹn hò

Hoa hậu chia sẻ trên mạng xã hội Zalo: “Nay khi anh quyết định chia tay, Hen cũng trong tâm thế chấp nhận. Những năm trước nghe chia tay là tim nhảy dựng, cảm thấy sợ, cảm thấy cô đơn liền. Từ bây giờ, năm tháng tới, Hen sẽ cố gắng quan sát, lắng nghe cả lí trí và tim mình hơn, sẽ yêu cách trưởng thành hơn. Không biết nói được làm được không nữa nhưng mà sẽ cố gắng thật mạnh mẽ, lạc quan, hài hước như năng lượng mình thường có”.

Hoa hậu H’Hen Niê yêu khá trễ. Gần 30 tuổi, người đẹp mới có tình yêu đầu đời. Mối tình kéo dài khoảng 3 năm. Trước đó, cả hai từng chia tay, không liên lạc với nhau trong vài tháng, nhưng sau đó tái hợp.

Trong chương trình Lời tự sự, H’Hen Niê từng cho biết: “Hầu hết người hâm mộ và những người theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội đều nghĩ hai đứa 'toang' rồi. Chỉ những người bạn thân thiết biết mối quan hệ của chúng tôi phát triển thế nào. Có lẽ vì sợ cô đơn nên chúng tôi tái hợp. Tôi thấy nhiều người trên mạng xã hội nói rằng: “Chắc cô này ế lắm, không ai tán tỉnh”. Tôi thấy điều này đúng vì có một mối mà mình giữ tới giữ lui sau nhiều lần chia tay và tái hợp”. 

Người yêu nhiều lần theo H'Hen Niê về quê Đắk Lắk
Người yêu nhiều lần theo H'Hen Niê về quê Đắk Lắk, giúp hoa hậu ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp

Người yêu của H’Hen Niê làm việc trong lĩnh vực truyền thông, hơn hoa hậu 3 tuổi. Họ quen nhau từ giữ năm 2018, đến tháng 7/2019 hoa hậu mới xác nhận đang yêu, nhưng từ chối tiết lộ danh tính bạn trai vì muốn bảo vệ sự riêng tư cho anh này.

Tháng 6/2020, cả hai có dấu hiệu rạn nứt. Người yêu xoá toàn bộ ảnh H’Hen Niê trên mạng xã hội, huỷ theo dõi hoa hậu. Tháng 10 cùng năm, H’Hen Niê xác nhận họ chia tay. Sau đó, hai người tái hợp.

H’Hen Niê nói bạn trai rất yêu thương, tôn trọng gia đình mình. Vì công việc bận rộn nên đôi khi họ không có nhiều thời gian gần nhau. Cả hai thường gọi video cho nhau để tâm sự, rút ngắn khoảng cách. Bạn trai thường xuyên đưa đón H’Hen Niê về quê nhà Đắk Lắk. Nhiều người thân, trong đó có cả cha mẹ bạn trai hối thúc cả hai làm đám cưới, nhưng họ từng xác định chăm lo sự nghiệp ổn định trước khi muốn về chung một nhà.

Hà Nam 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI