Hoa hậu Ban Mai diện áo dài ''tre'' đón tết Quý Mão

18/01/2023 - 12:30

PNO - BST áo dài tết tươi mới rực rỡ mang tên 'Vũ khúc tre xanh' được hoa hậu Ban Mai lựa chọn để ghi lại khoảnh khắc trước thềm năm mới.

 

1
Với Vũ khúc tre xanh, Hoa hậu Ban Mai đã chuyển tải trọn vẹn vẻ đẹp của BST áo dài dịp tết Quý Mão. Bởi sự mạnh mẽ, kiên cường và bền bỉ vượt qua những trở ngại trong cuộc sống của nàng hậu rất đúng với tinh thần của những tà áo dài tre.
2
Thay vì chọn trăm hoa đua sắc như mọi năm, năm nay, nhà thiết kế Liên Hương đã chọn tre làm nguồn cảm hứng sáng tạo cho BST áo dài tết.
3
Tà áo dài với những màu sắc nổi bật như đỏ, hồng, vàng, xanh dương, xanh lá, tím… cùng họa tiết tre được chấm phá nổi bật trên nền vải tông tươi sáng giúp nhan sắc Ban Mai càng thêm duyên dáng, đằm thắm.
4
Vẻ đẹp của tre được mô tả bằng nét cọ tài hoa, vận dụng nghệ thuật hội họa với những gam màu tươi sáng giúp hình ảnh cây tre trở nên sống động, lung linh như đang khiêu vũ trên nền vải lụa mềm mại. 
5
Trong một vài mẫu, hoạ tiết tre còn được NTK Liên Hương xử lí thêm kim tuyến, nhũ trên vải giúp chiếc áo dài thêm phần rực rỡ. Hoa hậu Ban Mai búi tóc cao, trang điểm nhẹ nhàng, trong veo mang đến hình ảnh duyên dáng, đậm chất Á Đông.
6
Tà áo trắng với thiết kế cổ điển khi được tô vẽ họa tiết tre xanh mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nền nã cho chị em. Vẻ đẹp mộc mạc và dung dị của tre cũng được xem là một loại cây cảnh mang lại sự may mắn và thịnh vượng trong năm mới.
Xen lẫn hoạ tiết tre và hai mẫu cúc đại đoá rực rỡ giúp BST Vũ khúc tre xanh thêm đậm phong vị ngày tết. Cùng kỹ thuật cắt may chuẩn xác, phom dáng truyền thống, những chiếc áo dài tết Vũ điệu tre xanh của Liên Hương vì thế cũng trở nên thướt tha, quyến rũ lạ thường.
Xen lẫn hoạ tiết tre là mẫu áo dài cúc đại đoá rực rỡ giúp bộ sưu tập thêm đậm phong vị ngày tết. Kỹ thuật cắt may chuẩn xác, phom dáng truyền thống, những chiếc áo dài tết của áo dài Liên Hương càng trở nên thướt tha, quyến rũ lạ thường.
7
Hoa hậu Ban Mai tâm sự: ''Việc được chọn làm mẫu trong một BST áo dài tết với tôi là một niềm hạnh phúc lớn, đặc biệt là với một gương mặt mới như tôi. Sự tin tưởng của nhà thiết kế giúp tôi có thêm năng lượng và động lực để tiếp tục hành trình cống hiến vì cộng đồng mà tôi theo đuổi. Chúc mọi người một năm mới thật nhiều sức khoẻ, may mắn và thịnh vượng”.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI