Hitachi Air Conditioning thành lập công ty kinh doanh ở Việt Nam

18/09/2018 - 15:15

PNO - Johnson Controls – Hitachi Air Conditioning trụ sở tại Tokyo đã chính thức thành lập công ty liên doanh tại Việt Nam với đối tác là Công ty Thang Uy Engineering Asia Pte.Ltd nhằm thúc đẩy mạnh năng lực kinh doanh của mạng lưới ở Đông Nam Á.

Hitachi Air Conditioning thanh lap cong ty kinh doanh o Viet Nam
Ông Franz Cerwinka - CEO của Johnson Controls - Hitachi Air Conditioning và ông Nguyễn Quang Hiển - Tổng giám đốc Hitachi Air Conditioning Việt Nam.

Công ty mới được thành lập này sẽ hoạt động với tư cách là công ty kinh doanh của Johnson Controls - Hitachi Air Conditioning tại Việt Nam, cung cấp nhiều giải pháp điều hòa không khí khác nhau, từ máy lạnh dân dụng và thương mại đến thiết bị làm lạnh công suất lớn và các dịch vụ liên quan khác.

Việc mở rộng kinh doanh ở khu vực Đông Nam Á là một trong những chiến lược tăng trưởng của Johnson Controls - Hitachi Air Conditioning. Tập đoàn đang nỗ lực tăng cường mạng lưới bán hàng ở nhiều quốc gia Đông Nam Á, trong đó Việt Nam là thị trường quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp này.

Công ty mới sẽ được dẫn dắt bởi CEO Nguyễn Quang Hiển với khoảng 80 nhân viên, phần lớn đều là người Việt Nam. Mục tiêu của công ty là mang đến một mạng lưới dịch vụ ở 64 tỉnh thành và triển khai trung tâm đào tạo sản phẩm để thực hiện đào tạo cho các cán bộ kỹ thuật. Ngoài ra, công ty sẽ hướng tới mục tiêu đạt được thị phần hai con số tại Việt Nam trong vòng 5 năm và sẽ góp phần cung cấp môi trường không khí điều hòa tối ưu nhờ việc cung cấp các giải pháp điều hòa không khí chất lượng cao với thương hiệu Hitachi.

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI