Loa loa loa: Nắng nóng sấp mặt rồi, mua máy lạnh sớm thôi

13/03/2018 - 11:30

PNO - Mùa nắng nóng mới chớm bắt đầu mà cái nóng đã muốn như thiêu như đốt rồi, có ai có phương án phòng bị gì chưa?

Theo dự báo viên của phòng khí tượng Điện máy Xanh và Trần Anh nếu không mua sớm máy lạnh trong tháng Ba, thì tới tháng Tư, bạn có thể sẽ “mắc kẹt” vì nguy cơ cháy hàng, giá cả leo thang hoặc tệ hại hơn là chờ đợi mỏi mòn để được phục vụ lắp đặt máy lạnh đấy.

Miễn phí 100% ống đồng

Tâm lý của nhiều người khi mua máy lạnh thường chỉ quan tâm đến giá sản phẩm mà ít ai đến để ý rằng chi phí lắp đặt và vật tư cũng lấy thêm một khoản tiền kha khá lên đến hàng triệu đồng. Trong đó, ống dẫn gas (ống đồng) là một thiết bị không thể thiếu khi lắp đặt máy lạnh và chiếm gần như 50% chi phí thêm.

Mỗi hãng, mỗi dòng máy lạnh sẽ có tiêu chuẩn về độ dài lắp đặt ống đồng khác nhau (thông thường chiều dài tối thiểu khoảng 3m, tối đa khoảng 15m hoặc 20 - 30m tùy loại) và hiện nay, chi phí cho 1m dao động từ 150.000 đến hơn 300.000đ. Chưa kể phí lắp đặt, riêng tiền ống đồng cũng đã tốn trên dưới cả triệu đồng.

Loa loa loa: Nang nong sap mat roi, mua may lanh som thoi
Với các tiêu chuẩn kỹ thuật do nhãn hàng đặt ra, chi phí cho ống đồng có thể giao động từ 1 đến 2 triệu đồng

Nếu bạn còn đang e dè về những chi phí phát sinh này, chần chừ gì mà không “nhấn nút” gọi Điện máy Xanh? Cụ thể, khi mua máy lạnh tại hệ thống Điện máy Xanh và Trần Anh ở khu vực miền Bắc, bạn sẽ được ưu đãi đến 50% phí ống đồng; ở khu vực miền Nam, khi mua máy lạnh, khách hàng sẽ được miễn phí ống đồng hoàn toàn. Đặc biệt, song song với ưu đãi về ống đồng, Điện máy Xanh còn miễn phí lắp đặt máy lạnh.

Thêm 1 năm bảo hành, thêm an tâm sử dụng

Bất cứ sản phẩm nào sau thời gian dài sử dụng cũng sẽ không còn ổn định như ban đầu và  câu hỏi: “Sửa máy lạnh ở đâu thì không bị “chặt chém”? Sử dụng máy lạnh như thế nào để tránh bị hỏng hóc?...” là điều mà đa số người dùng quan tâm. Nhưng với chính sách tặng thêm 1 năm bảo hành sản phẩm của Điện máy Xanh, người tiêu dùng sẽ yên tâm hơn rất nhiều trong suốt 2 năm sử dụng.

Loa loa loa: Nang nong sap mat roi, mua may lanh som thoi
Mua sản phẩm máy lạnh trong đợt này, khách hàng sẽ lợi hơn rất nhiều khi được tặng thêm 1 năm bảo hành

Thêm vào đó, nếu bạn đang rất cần một chiếc máy lạnh để giải tỏa cái nóng nực nhưng lại chưa đủ tiền, Điện máy Xanh hỗ trợ cho mua trả góp với lãi suất 0% (áp dụng rộng rãi tại khu mực miền Nam). Chính sách được áp dụng đối với cả 2 hình thức mua hàng online và offline.

Trong tháng 3, khách hàng còn được nhận thêm những phần quà như: phiếu mua hàng trị giá đến 200.000đ hoặc một thùng Coca Cola.

Để biết thông tin chi tiết hơn về chương trình khuyến mãi, xin vui lòng truy cập https://www.dienmayxanh.com/uu-dai-may-lanh hoặc liên hệ hotline 1800 1061 để được tư vấn mua hàng.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI