H’Hen Niê hoang dã trong hình ảnh công chúa Raya của Disney

03/03/2021 - 17:26

PNO - Nàng hậu khoe nét đẹp khỏe khoắn và mạnh mẽ, thể hiện trọn vẹn thần thái của một “công chúa núi rừng” trong bộ ảnh lấy cảm hứng từ phim "Raya và Rồng thần cuối cùng".

 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trong lần thay đổi hình tượng mới nhất. Khoác lên mình tạo hình giống nàng công chúa mới nhất của Disney - Raya, nhân vật trong bộ phim hoạt hình thứ 59 của Walt Disney Animation Studios Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng, người đẹp nhận nhiều lời khen về vẻ đẹp hoang dại nhưng không kém phần cuốn hút.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trong lần thay đổi hình tượng mới nhất. Khoác lên mình tạo hình giống nàng công chúa Disney - Raya, nhân vật trong bộ phim hoạt hình thứ 59 của Walt Disney Animation Studios - Raya và Rồng thần cuối cùng, người đẹp nhận nhiều lời khen về vẻ đẹp hoang dại nhưng không kém phần cuốn hút.
H’Hen Niê diện trang phục theo phong cách của công chúa Raya từ khi còn nhỏ tới lúc trưởng thành, với một thần thái huyền bí và đầy sức quyến rũ của người phụ nữ Đông Nam Á.
H’Hen Niê diện trang phục theo phong cách của công chúa Raya từ khi còn nhỏ cho đến lúc trưởng thành, với một thần thái huyền bí và đầy sức quyến rũ rất riêng của người phụ nữ Đông Nam Á.
Sở hữu chiều cao tốt 1,73m cùng sắc vóc chuẩn, nàng hậu nhanh chóng làm chủ bối cảnh lấy cảm hứng từ vùng đất Kumandra trong phim – nơi mà từ xa xưa, con người và loài rồng sống bên nhau hòa thuận. Là bộ phim đầu tiên lấy cảm hứng từ Đông Nam Á, Raya và Rồng thần cuối cùng quy tụ sự góp giọng của nhiều ngôi sao gốc châu Á như Awkwafina, Gemma Chan, Daniel Dae Kim, Sandra Oh hay Thalia Trần.
Vốn cũng là một người con của núi rừng nên nàng hậu dễ dàng làm chủ bối cảnh lấy cảm hứng từ vùng đất Kumandra trong phim Raya và Rồng thần cuối cùng – nơi mà từ xa xưa, con người và loài rồng đã sống bên nhau hòa thuận. Là bộ phim đầu tiên lấy cảm hứng từ Đông Nam Á, Raya và Rồng thần cuối cùng quy tụ nhiều ngôi sao gốc Á góp mặt như Awkwafina, Gemma Chan, Daniel Dae Kim, Sandra Oh hay Thalia Trần.
Không cần trang điểm quá cầu kỳ,
Không cần trang điểm cầu kỳ, nét đẹp độc đáo cùng đôi mắt biết nói của H'Hen Niê đã đủ lối cuốn ánh nhìn của khán giả. 
Sau những thanh tích xuất sắc khi loạt vào top 5 Miss Universe 2018, đấu trường nhan sắc được đánh giá khắc nghiệt nhất nhì thế giới, H’Hen Niê vẫn tiếp tục cá dự án từ thiện và tham gia các hoạt động xã hội hướng về cộng đồng.
Sau thành tích lọt vào top 5 Miss Universe 2018, đấu trường nhan sắc được đánh giá khắc nghiệt nhất nhì thế giới, H’Hen Niê tiếp tục thực hiện các dự án từ thiện và chăm chỉ tham gia hoạt động hướng về cộng đồng.
Chia sẻ về dự định trong năm mới, cô hy vọng sẽ mang đến hình ảnh mới mẻ cho khán giả trong vai trò mới là diễn xuất. Người đẹp đảm nhiệm vai diễn đả nữ trong tác phẩm 578: Phát đạn của kẻ điên sẽ được công chiếu trong năm 2021 này.
Chia sẻ về dự định trong năm mới, cô hy vọng sẽ mang đến hình ảnh mới mẻ cho khán giả trong vai trò diễn xuất. Người đẹp sẽ đảm nhiệm vai diễn đả nữ trong tác phẩm 578: Phát đạn của kẻ điên, dự kiến công chiếu trong năm 2021 này.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI