“Hẹn hò cùng thần tượng” khai màn phim truyền hình tết

09/01/2022 - 06:42

PNO - Mùa phim truyền hình tết 2022 sẽ khai màn với một số dự án ấn tượng, hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả dịp đầu xuân mới.

Ngoài phim điện ảnh Việt, mỗi năm các phim truyền hình chiếu tết cũng được chờ đợi vì đây là món ăn tinh thần quen thuộc của khán giả. Năm nay, về mặt truyền thông, phim truyền hình tết có phần yên ắng hơn mọi năm. Tuy nhiên, với những dự án đã lên lịch phát sóng, khán giả có quyền kỳ vọng mùa phim truyền hình tết vẫn đong đầy niềm vui, cảm xúc.

Hẹn hò cùng thần tượng (dài 15 tập) của đạo diễn Dũng Nghệ là một trong số ít phim đã có lịch phát sóng. Phim sẽ ra mắt khán giả lúc 19g45 ngày 9/1/2022 trên kênh SCTV14.

Trailer Hẹn hò cùng thần tượng:

 

Phim xoay quanh câu chuyện đón tết ở nhà ông Lộc (NSND Thanh Nam đảm vai) và vợ - bà Phúc (NSƯT Tuyết Thu). Năm nay, gia đình ông đón một cái tết đặc biệt hơn khi cô con gái cưng Thiên Thư (Yeye Nhật Hạ) đưa bạn trai Nam Anh (Võ Điền Gia Huy) về ra mắt. Chuyện sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu thời điểm Thiên Thư đưa bạn trai về nhà cũng là lúc cô vừa mới gặp anh, cả hai chưa tìm hiểu nhau.

Trước đó, Thiên Thư và Nam Anh gặp một sự cố lớn dẫn đến việc cầm nhầm vali của nhau. Thiên Thư nhanh chóng phát hiện ra chủ nhân chiếc vali bị cầm nhầm là một rapper nổi tiếng mà cô vô cùng hâm mộ. Chớp thời cơ, Thiên Thư thổ lộ tình cảm và sự ngưỡng mộ dành cho thần tượng.

Diễn viên Huỳnh Quý và Võ Điền Gia Huy trong vai quản lý - người nổi tiếng.
Diễn viên Huỳnh Quý và Võ Điền Gia Huy trong vai người quản lý và rapper nổi tiếng

Sau một vài diễn biến hài hước tiếp theo, Thiên Thư trở thành quản lý bất đắc dĩ của Nam Anh và chuyển về sống cùng anh tại studio (kiêm nhà riêng). Mọi việc bắt đầu rắc rối hơn khi bố mẹ Thiên Thư bất ngờ lên thăm con gái và phát hiện chuyện cả hai sống chung với nhau. Ông Lộc và vợ nhất định bắt con gái dẫn “chàng rể hờ” về quê ăn tết.

Phim quay tại 2 bối cảnh chính là TPHCM và Bình Thuận trong thời gian dịch bệnh COVID-19 vẫn chuyển biến khó lường. Đạo diễn Dũng Nghệ cho biết, đoàn phim gặp nhiều khó khăn nhất định, nhiều người phải làm việc gấp đôi thậm chí gấp 3 vì yêu cầu cắt giảm nhân sự để đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch.

Vì quay trong thời điểm
Vì quay trong thời điểm dịch bệnh, đoàn phim gặp nhiều khó khăn về nhân sự, bối cảnh, di chuyển

“Lẽ ra phim đã bấm máy từ tháng 8/2021 nhưng phải trì hoãn rất nhiều lần do diễn biến dịch bệnh COVID-19 phức tạp trong thời gian kéo dài. Khi được phép ghi hình trở lại, đoàn phim cũng đối mặt với rất nhiều khó khăn trong khâu tuyển chọn nhân sự, diễn viên. Ngoài khả năng chuyên môn phù hợp, họ còn phải đảm bảo tiêu chí đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin, có chứng nhận thẻ xanh”, đạo diễn Dũng Nghệ chia sẻ.

Ngoài Hẹn hò cùng thần tượng, mùa phim truyền hình tết còn có Anh có phải đàn ông không của đạo diễn Trịnh Lê Phong, Tình thắm duyên xuân của đạo diễn Phương Điền, Vũ điệu đón xuân của Xuân Phước, Sóng gió hào môn của đạo diễn Quốc Thuận, Sống ảo, mất thật của đạo diễn Dũng Nghệ, Thấy mai là thấy Tết của đạo diễn Văn Công Viễn...

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI