Hậu trường Lee Seung Gi thực hiện các cảnh quay nguy hiểm

22/04/2021 - 14:18

PNO - Nam diễn viên khiến khán giả kinh ngạc khi tự mình thực hiện những cảnh quay phức tạp mà không cần người đóng thế trong "Kẻ săn người" và "Vagabond".

Không phải đơn thuần Lee Seung Gi được xếp vào dàn diễn viên thực lực của xứ kim chi. Trở lại màn ảnh nhỏ với dự án  Mouse (tựa Việt: Kẻ săn người) sau gần 2 năm vắng bóng, “chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi tiếp tục hạ gục người hâm mộ nhờ khả năng hóa thân vào nhân vật cực tốt của mình.

Lee Seung Gi ghi dấu ấn đậm nét trong phim Kẻ săn người.
Lee Seung Gi ghi dấu ấn đậm nét trong phim Kẻ săn người.

Nam diễn viên khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong vai Jung Ba-reum, từ cảnh sát tân binh hiền lành sau khi gặp tai nạn lại lột xác hoàn toàn: tài giỏi và đáng sợ hơn. Ngoài khả năng diễn xuất đầy biến hóa, anh chàng còn ghi dấu ấn đậm nét khi tự đảm nhiệm hầu như các phân đoạn hành động, rượt đuổi... Trong khi đó, phần lớn các diễn viên khác đều sử dụng diễn viên đóng thế.

Lee Seung Gi tự thực hiện cảnh quay khó
Lee Seung Gi tự thực hiện cảnh quay khó.

Lee Seung Gi khiến khán giả thót tim trong clip hậu trường Kẻ săn người khi anh nhảy lên chiếc xe ô tô đang chuyển động. Theo ê-kíp sản xuất, đây không phải là phân cảnh dễ mà diễn viên nào cũng dám mạo hiểm thực hiện nhưng để tăng tính chân thật và thu được biểu cảm cận khuôn mặt, nam diễn viên không ngần ngại thử sức. Trước cảnh quay, Seung Gi đã thảo luận kỹ càng với đạo diễn và học các kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho phân đoạn khó.

Lee Seung Gi bị xe ô tô kéo lê.
Lee Seung Gi bị xe ô tô kéo lê.

Trước Kẻ săn người, “chàng rể quốc dân” cũng nhận được không ít sự thán phục khi tự đảm nhiệm những cảnh quay nguy hiểm như nhảy xuống từ tòa nhà cao tầng, bị xe kéo lê… trong bom tấn Vagabond.

Nam diễn viên thực hiện cảnh rượt đuổi và nhảy xuống từ nhà cao tầng.
Nam diễn viên thực hiện cảnh rượt đuổi và nhảy xuống từ nhà cao tầng.

Hiển nhiên để đảm bảo an toàn, Lee Seung Gi cũng nhận được sự trợ giúp của đội ngũ chuyên gia hướng dẫn nhưng sự tập trung cao độ và tinh thần cống hiến hết mình vì nghệ thuật của anh khiến các đồng nghiệp và hậu bối trong nghề không khỏi ngưỡng mộ, giúp nam diễn viên trở thành gương mặt sáng giá hàng đầu được các đạo diễn phim hành động Hàn Quốc "chọn mặt gửi vàng".

Chung Thu Hương (theo Koreboo)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI