Gợi ý trang phục tiệc tùng cho cô nàng mũm mĩm

04/01/2022 - 09:18

PNO - Không phải chỉ ốm, ốm và ốm bạn mới được quyền mặc đẹp mà các cô nàng mũm mĩm cũng có thể tận hưởng niềm vui này.

 

Cho dù bạn đang hẹn hò đầu tiên hay thứ một nghìn, việc mặc quần áo cho dịp này có thể đồng thời rất thú vị và căng thẳng. Có rất nhiều cảm xúc có thể cản trở việc chuẩn bị sẵn sàng khi bạn muốn 'ăn mặc để gây ấn tượng', bất kể bạn đã gặp ai đó bao lâu rồi.
Cho dù bạn đang hẹn hò lần đầu tiên hay thứ một nghìn, việc mặc quần áo cho dịp này có thể đồng thời rất thú vị và căng thẳng. Một chiếc đầm ôm đen với điểm nhấn ở vòng 2 mang đến cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo.
Một đêm sexy trong Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với InStyle , blogger thời trang ngoại cỡ Hannah Schneider đã đặt ra câu hỏi, Tại sao phải ra ngoài khi bạn có thể ở trong nhà, pha một chút ca cao nóng và cuộn tròn với mật ong bên lò sưởi? Chúng ta đồng ý. Nếu bạn và người ấy của bạn có kế hoạch, tốt, không thực hiện kế hoạch ( nháy mắt ), Schneider nói rằng trang phục đi đến của cô ấy sẽ là một bộ phù hợp thoải mái và dễ thương (cô ấy thích bộ này từ ThirdLove), một chiếc áo choàng dài đến sàn và một số dép thoải mái.  Thêm một đôi môi đỏ để làm cho đêm thêm oi bức, cô nói.
Croptop màu đen kết hợp quần ống rộng hợp thời trang đi kèm một chiếc áo khoác dài, trông bạn gợi cảm và hấp dẫn hơn bao giờ hết. 
Theo như Thomas được biết, bộ đồ ăn tối tinh túy là một chiếc váy màu đỏ ruby ​​và một số đôi giày cao gót quai hậu. Hãy tô điểm bằng một chiếc áo khoác đen có cấu trúc và một chiếc clutch da lộn để tạo nên sự thú vị, cô ấy nói và nói thêm rằng nếu bạn thực sự muốn diện đồ quyến rũ, hãy trang bị thêm một chiếc vòng cổ ngọc lục bảo đơn giản và hoa tai lủng lẳng.
Chủ nhân của set trang phục nhận định: "Một chiếc đầm đỏ màu đỏ ruby ​​và một số đôi giày cao gót quai hậu được tô điểm bằng một chiếc áo khoác đen có cấu trúc và một chiếc clutch da lộn sẽ tạo nên sự quyến rũ". Người mẫu big size cũng không quên đề nghị một chiếc vòng cổ ngọc lục bảo đơn giản và hoa tai lủng lẳng.
Cả một buổi chiều dành riêng cho việc mua sắm? Chúng ta có thể nhận được đằng sau điều đó. Cô nàng viết blog ngoại cỡ Kat Stroud nói rằng tiết kiệm là một trong những hoạt động hẹn hò yêu thích của cô và chồng, và điều quan trọng khi chọn trang phục, cô nói, là phải thoải mái nhưng vẫn hợp thời trang. Diện mạo ưa thích của cô ấy là một bộ quần dài và áo kiểu nông dân từ Pinecone Row. Cô ấy lưu ý, phần trên cùng có ống tay ấn tượng và phần vai lạnh trong khi quần là một tác phẩm nghệ thuật và tôi thích cách vải di chuyển khi tôi bước đi trong khi vẫn giữ ấm cho tôi.
Một chiếc áo len ấm cúng kết hợp với một chiếc quần dáng rộng cho buổi hẹn hò cùng bạn bè dịp cuối hay đầu năm. 
Nếu bạn đang gặp gỡ để uống nước, Giám đốc điều hành và người sáng lập của Crystal Cave Style, Crystal Cave khuyên bạn nên ăn mặc hở hang và sexy một chút, nhưng không quá lố. Người sáng lập và giám đốc sáng tạo của Poppy RowI nói với chúng tôi: “Tôi thích cách lưới tạo thêm gợi ý tinh tế về sự hấp dẫn giới tính mà không cần cố gắng quá nhiều. Gần đây, tôi đã mặc một cái gì đó tương tự như buổi hẹn hò đầu tiên tại một quán rượu và kết hợp quần jean Good American và bộ bodysuit lưới của Poppy Row với một chiếc thắt lưng da báo ( tương tự ở đây ) và đôi giày thể thao lấp lánh.
Một chiếc đầm ôm nhẹ với chất liệu denim kết hợp giày cao gót họa tiết nổi bật cho tiệc ngày nhẹ nhàng và ấm áp. 
Nếu bạn đang đánh câu lạc bộ, bạn sẽ muốn có một đôi giày khiêu vũ đáng tin cậy. Toni Rogers, người có ảnh hưởng về kích cỡ cộng thì khuyên bạn nên đi giày cao gót khối thoải mái khi kết hợp với váy da . Nhưng nếu giày cao gót khối không phải là phong cách của bạn, đừng lo lắng. Roger nói, bạn có thể dễ dàng thay đổi diện mạo bằng cách đổi gót giày lấy giày cao cổ hoặc giày cao quá đầu gối.
Chất liệu sequins tưởng như mặc định cho các nàng gầy cũng giúp các nàng mũm mĩm nổi bật giữa đám đông. 
Chúng tôi không quan tâm đến việc những chiếc áo khoác jean có được Gen Z gọi là cheugy hay không - chúng tôi yêu thích chúng và chúng tôi nghĩ rằng chúng là món đồ thiết yếu mà mọi phụ nữ nên sở hữu. Chúng có thể được kết hợp với bất kỳ trang phục nào theo đúng nghĩa đen, và nếu bạn muốn mặc một bộ tuxedo của Canada, thì bạn cũng có thể tự do làm điều đó! Thế giới là con sò của bạn, và có rất nhiều  áo khoác jean cỡ lớn sẵn có để giúp bạn bắt đầu. MUA
Một chiếc đầm kẻ kết hợp với áo khoác jean. Điểm nhấn của set đồ là phụ kiện đi kèm như nhẫn, bông tai, dây chuyền và đồng hồ. 
Mỗi người phụ nữ đều cần có ít nhất một chiếc áo sơ mi có cổ cổ điển trong tủ đồ của mình. Đó là một trong những chiếc áo cơ bản mà bạn luôn có thể sử dụng. Bạn có thể mặc nó bằng cách nhét nó vào váy hoặc quần, hoặc bạn có thể mặc nó rộng rãi với một chiếc bralette sexy bên dưới - rất nhiều bộ trang phục chỉ từ một chiếc áo sơ mi! MUA SẮM
Mỗi người phụ nữ đều cần có ít nhất một chiếc áo sơ mi có cổ cổ điển. Bạn có thể diện chiếc áo ấy bằng cách phối với váy, quần jean...

An Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI