Giới siêu giàu đổ sang Việt Nam dự show thời trang

01/06/2022 - 08:24

PNO - Bên cạnh vợ chồng nữ tỷ phú MiMi Morris và doanh nhân Donald Morris, NSX hàng đầu Hollywood Jeff Jenkin cũng góp mặt tại show diễn để ghi hình tư liệu cho "Bling Empire", truyền hình thực tế về cuộc sống của giới siêu giàu châu Á.

Show diễn Xuân – Hè tới đây của NTK Đỗ Mạnh Cường không chỉ đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của anh sau thời gian tạm ngưng do ảnh hưởng của dịch bệnh, mà còn thu hút dàn khách mời toàn sao nổi tiếng, nhất là giới siêu giàu. Cụ thể vợ chồng nữ tỷ phú MiMi Morris và doanh nhân Donald Moris.

NTK Đỗ Mạnh Cường chụp ảnh cùng MiMi Morris tại căn biệt thự trị giá 40 triệu USD của vợ chồng chị toạ lạc tại Newport Coast, California.
NTK Đỗ Mạnh Cường chụp ảnh cùng MiMi Morris tại căn biệt thự trị giá 40 triệu USD của vợ chồng chị ở Newport Coast, California.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh tại Mỹ nhưng vợ chồng tỷ phú MiMi Morris - sở hữu 28 công ty trên toàn thế giới – đã tranh thủ sắp xếp mọi việc trước 4 tháng để về Việt Nam. Dự kiến, nữ tỷ phủ MiMi Morris sẽ đến Việt Nam bằng máy bay riêng trước show diễn thời trang vài ngày, sau đó sẽ có chuyến từ thiện tại quê nhà Lâm Đồng.

“Bên cạnh cái đẹp thời trang Cường trao gửi qua trang phục thì vẻ đẹp ở tấm lòng yêu thương càng khiến tôi ngưỡng mộ, ủng hộ... Mọi ý tưởng doanh nhân Huy Cận đều giữ bí mật nên tôi khó thể đoán được lần này anh ấy sẽ làm gì. Nhưng tôi chắc chắn đó phải là những gì thật hoành tráng, đặc biệt. Đó cũng là điều lôi cuốn vợ chồng tôi gác mọi việc để về tham dự. Tôi cũng tự hào giới thiệu với bạn bè mình quê hương Việt Nam cũng có những show thời trang chất lượng không thua kém quốc tế như thế” - MiMi Morris mong đợi về show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường và doanh nhân Huy Cận.

Gia đình tỷ phú MiMi Morris.
Gia đình tỷ phú MiMi Morris.

Trước đó, vợ chồng tỷ phú MiMi Morris cũng từng tham dự show Twins (2014), Life in color (2017) của Đỗ Mạnh Cường lần lượt tổ chức tại TPHCM, Phú Quốc. Vợ chồng chị cũng góp mặt trong show La Vie En Rose của nhà thiết kế năm 2015 tại Mỹ. Đồng hành cùng vợ chồng MiMi Morris trong chuyến đi này còn có sự góp mặt của NSX hàng đầu Hollywood Jeff Jenkins. Jeff Jenkins được biết đến là người đứng sau thành công của hàng loạt tác phẩm, chương trình nổi tiếng thế giới như: The simple lifeTotal divasKeeping up with the KardashiansBling Empire… 

Ngoài thưởng thức show thời trang, NSX Jeff Jenkins còn ghi hình tư liệu cho Bling Empire, truyền hình thực tế về cuộc sống của giới siêu giàu châu Á tại Mỹ, phát sóng trên Netflix.

Trong chuyến đi này còn có vợ chồng của người mẫu diễn viên Keni Silva. Chồng Keni Silva cũng là doanh nhân giàu có tại Mỹ, rất thành đạt trong lĩnh vực bất động sản.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI