Giày tự đổi màu, họa tiết theo sở thích chủ nhân

10/06/2015 - 07:04

PNO - PN - Công ty khởi nghiệp iShüu Technologies (Latvia) vừa tung ra thị trường sản phẩm giày cao gót thông minh Volvorii Timeless có thể thay đổi hoa văn bằng ứng dụng điện thoại, hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị trong lĩnh vực thời trang.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Giay tu doi mau, hoa tiet theo so thich chu nhan
Ảnh: flickr.com

Theo đó, iShüu Technologies đã sử dụng màn hình công nghệ E-ink kết nối với đầu thu tín hiệu bluetooth nhỏ phía dưới đế giày, phía trước và sau cũng có 2 nút đính phụ kiện.

Thoạt đầu, người tiêu dùng cứ nghĩ Volvorii Timeless chỉ là một sản phẩm giày cao gót thông thường, nhưng điều đặc biệt là bạn có thể kết nối ứng dụng di động để thay đổi màu sắc và họa tiết trên màn hình E-ink sao cho phù hợp với trang phục mà bạn mặc.

Giay tu doi mau, hoa tiet theo so thich chu nhan 

Ảnh: flickr.com

Hiện tại, sản phẩm giày cao gót thông minh Volvorii Timeless có hai màu trắng và đen để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ là màn hình E-ink này có thể tránh được nước và các điều kiện tự nhiên khác không.

 Giay tu doi mau, hoa tiet theo so thich chu nhanGiay tu doi mau, hoa tiet theo so thich chu nhan

 Ảnh: flickr.com

Được biết, công nghệ E-ink không phải là lần đầy tiên được ứng dụng trong lĩnh vực thời trang. Trước đó, vòng đeo tay Tago Arc tuyệt đẹp cũng đã ra mắt công chúng và có tính năng thay đổi phong cách theo sờ thích riêng của người sử dụng.

 Giay tu doi mau, hoa tiet theo so thich chu nhan

Ảnh: flickr.com

ĐÌNH HUỆ
(Theo welldonestuff.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI