Giải pháp nâng mũi, sửa dáng mũi thấp

08/11/2014 - 17:32

PNO - PNCN - Một chiếc mũi hài hòa, cân đối trên khuôn mặt không chỉ làm cho gương mặt đẹp hơn mà còn có thể mang đến cơ hội tốt đẹp cho chủ nhân.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chiếc mũi cao, thanh tú, luôn là niềm ao ước của nhiều người, nhưng với người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng, đa số dáng mũi bị tẹt và to bè. Để khắc phục nhược điểm này, rất nhiều người tìm tới phương pháp nâng mũi để chiếc mũi được cao hơn, thanh thoát hơn. Nỗi lo của người châu Á về chiếc mũi tẹt gần như đã được xóa bỏ bởi những sự ưu việt của các phương pháp nâng mũi ngày nay. Trong đó, nâng mũi S line đang là phương pháp được nhiều chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao về tính an toàn cho người sử dụng.

Giai phap nang mui, sua dang mui thap

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi S line

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi S line ngày càng trở nên phổ biến và trở thành xu hướng của hầu hết các bạn trẻ tại Việt Nam khi muốn sửa mũi. Đây là kỹ thuật nâng mũi kết hợp chỉnh sửa dáng mũi toàn diện để chiếc mũi đẹp hơn và có hình chữ S tự nhiên khi nhìn nghiêng. Vượt xa các phương pháp nâng mũi truyền thống, nâng mũi S line có thể khắc phục được cả hai khuyết điểm mũi thấp và to cũng như rất nhiều khuyết điểm khác của mũi mà những phương pháp sửa mũi thông thường không làm được.

Ngoài ra, các phương pháp nâng mũi truyền thống thường xảy ra các biến chứng sau nâng mũi, đôi lúc mũi sẽ không được cân đối do sai lệch vị trí... Phương pháp nâng mũi S line sẽ khắc phục được hầu hết tình trạng trên. Chất liệu được sử dụng trong nâng mũi S line chủ yếu bằng sụn tự thân, được lấy chính từ cơ thể của người nâng nên rất an toàn, không có biến chứng, vết mổ nằm bên trong lỗ mũi nên bên ngoài hoàn toàn không thể thấy, không để lại sẹo. Với những ai tin tướng số, chiếc mũi cao, thanh thoát không chỉ giúp đẹp hơn mà còn liên quan đến số mệnh của người làm đẹp như đường công danh, tình duyên và sức khỏe cũng sẽ tốt hơn. Đây chính là một trong những lý do mà nhiều người đổ xô nhau đi thẩm mỹ chỉnh sửa mũi để mong cải thiện vận mệnh theo hướng thuận lợi.

Nâng mũi S line ở đâu đẹp và an toàn?

Đẹp là điều ai cũng muốn, dù ở bất kỳ thời đại nào, nhưng đẹp phải đi đôi với sự an toàn. Vì thế, khi đưa ra quyết định nâng mũi, bạn cần cân nhắc nhiều thứ. Với sự xuất hiện của rất nhiều trung tâm, cơ sở làm đẹp, việc tìm cho mình một nơi để “tân trang chiếc mũi” quả thực không hề dễ dàng. Phương pháp nâng mũi đòi hỏi các bác sĩ phải có trình độ thẩm mỹ cao, đôi bàn tay khéo léo và kinh nghiệm thực tế nhiều, mới đem lại cho bạn một chiếc mũi có độ cong tự nhiên và mềm mại, không thô cứng.

Nhằm hạn chế những rủi ro không mong muốn, bạn nên nắm bắt đầy đủ thông tin và kiến thức về kỹ thuật nâng mũi trước khi chọn cho mình một cơ sở, bệnh viện để gửi gắm ước mong biến chiếc mũi tẹt thành chiếc mũi S line thon gọn.

Hà Minh

Chuyên mục này do BS Phạm Xuân Khiêm (BV thẩm mỹ Emcas) phụ trách.

Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ xin gửi về Email: phauthuatthammy.baophunu@gmail.com.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI