Generali Việt Nam “Thương hiệu xuất sắc 2017”

26/12/2017 - 11:00

PNO - Danh hiệu này là sự ghi nhận đến từ thành quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến về sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng liên tục được cải tiến nhằm tạo sự khác biệt của Generali trong suốt thời gian qua.

TPHCM, 26/12/2017 – Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) là thành viên của Tập Đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới, vừa chính thức được trao tặng “Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand 2017” do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam xét duyệt và chứng nhận.

Danh hiệu này là sự ghi nhận đến từ thành quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến về sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng liên tục được cải tiến nhằm tạo sự khác biệt của Generali trong suốt thời gian qua.

Generali Viet Nam “Thuong hieu xuat sac 2017”
Đại diện Generali Việt Nam đón nhận danh hiệu Thương hiệu xuất sắc 2017.

Sau hơn 6 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Generali vinh hạnh đón nhận danh hiệu "Thương hiệu Xuất sắc 2017” nhờ vào kết quả tăng trưởng kinh doanh ấn tượng liên tiếp trong năm 2016; 2017 và nỗ lực không ngừng của Generali trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Các sản phẩm của Generali như: VITA – Sức khỏe Vàng (https://vita.generali-life.com.vn/) ; VITA - Bảo An Toàn Diện (https://www.generali-life.com.vn/vita-bao-an-toan-dien/) ; VITA – Sống Tự Tin (https://www.generali-life.com.vn/vita-song-tu-tin/) , v.v. đã trở nên nổi tiếng trên thị trường với quyền lợi vượt trội, điều khoản minh bạch, dễ hiểu và chi phí hợp lý đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính đa dạng của người Việt Nam.

Ngoài ra, Generali Việt Nam còn tiên phong triển khai Hệ thống Khảo sát mức độ Hài lòng của Khách hàng NPS (Net Promoter System) hiện đại, cho phép Generali kịp thời lắng nghe ý kiến của từng khách hàng và hành động cụ thể để liên tục cải thiện mức độ yêu thích thương hiệu của khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI