Fami tặng 360.000 bịch sữa đậu nành cho người dân đồng bằng sông Cửu Long

25/06/2023 - 17:37

PNO - 360.000 bịch sữa đậu nành trị giá 1,35 tỉ đồng vừa được Fami trao tặng bà con có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật… tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) với mong muốn giúp bà con có thêm nguồn dinh dưỡng đa dạng và cân bằng từ 100% đạm thực vật từ đậu nành.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Bến Tre và đại diện nhãn hàng Fami trao 36.000 bịch sữa Fami cho bà con tỉnh Bến Tre có thêm nguồn dinh dưỡng cân bằng - Ảnh: Vinasoy
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Bến Tre và đại diện nhãn hàng Fami trao 36.000 bịch sữa Fami cho bà con tỉnh Bến Tre có thêm nguồn dinh dưỡng cân bằng - Ảnh: Vinasoy

Đó là một trong những hoạt động đáng chú ý của nhãn hàng sữa đậu nành Fami, thuộc Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy). Song song đó, Fami đồng hành cùng chương trình Chuyến xe Nhân Ái của Đài truyền hình Vĩnh Long trên hành trình tìm đến giúp đỡ cho các gia đình nghèo có nghị lực vươn lên ở khắp các tỉnh, thành thuộc khu vực ĐBSCL.

Từ nay đến cuối năm, Chuyến xe Nhân Ái sẽ tiếp tục hỗ trợ vốn cho hơn 60 hộ nghèo, mỗi hộ gia đình từ 21 - 53 triệu đồng để giúp họ vượt qua những khó khăn và có thể khởi nghiệp, ổn định cuộc sống lâu dài. Đặc biệt, mỗi hộ gia đình tham gia chương trình còn được Fami tặng một năm uống sữa miễn phí.

Thông qua các hoạt động này, chúng tôi mong muốn chia sẻ một phần khó khăn cùng bà con miền Tây, đồng thời cũng góp phần truyền cảm hứng để ngày càng có nhiều người dân thấy được tầm quan trọng của dinh dưỡng xanh, lành mạnh mà đạm thực vật từ đậu nành được xem là một sự lựa chọn tiện lợi và hợp xu hướng” - bà Nguyễn Thị Hồng Yến - đại diện nhãn hàng Fami chia sẻ.

Theo thông tin từ Viện Dinh dưỡng quốc gia, việc cân đối nguồn đạm có nguồn gốc động vật và thực vật trong khẩu phần ăn hàng ngày có ý nghĩa quan trọng cho sức khỏe. Trong đó, tỷ lệ đạm thực vật cần thiết là 60 - 70% ở người trưởng thành và 30 -50% ở trẻ em.

Sữa đậu nành Fami nằm trong nhóm đầu các sản phẩm thực phẩm từ đậu nành. Đây là thương hiệu thức uống vừa dinh dưỡng vừa giải khát với 100% đạm thực vật chất lượng cao từ đậu nành chọn lọc cùng các dưỡng chất như canxi, xơ, béo, các loại vitamin và khoáng chất.

Sau 26 năm có mặt trên thị trường, hiện nay Fami đa dạng lựa chọn với các dòng sản phẩm như Fami Nguyên Chất thơm ngon mát lành, Fami Canxi thêm chắc khỏe xương, Fami Go cho bữa sáng đủ chất… sẽ là thực đơn nên có mặt trong bữa ăn hàng ngày của các gia đình bởi nó vừa giàu đạm thực vật vừa phù hợp thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam.

Đ.T

Nguồn: Vinasoy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI