Dương Mịch nổi đoá vì một chiếc áo phông của Versace

11/08/2019 - 09:23

PNO - Nữ diễn viên tuyên bố huỷ làm gương mặt đại diện, phát ngôn cho thương hiệu này tại Trung Quốc vì thông tin nhạy cảm được in trên áo.

Tối 10/8, một mẫu áo phông mới của Versace được lan truyền trên mạng xã hội. Điểm nhấn của chiếc áo là tên của những thành phố nổi tiếng gắn liền với tên của quốc gia. Điều đáng nói là Hồng Kông và Ma Cau được thể hiện như 2 quốc gia độc lập.

Duong Mich noi doa vi mot chiec ao phong cua Versace
Chiếc áo phông mới của Versace gây xôn xao tại Trung Quốc.

Rạng sáng 11/8, công ty quản lý của Dương Mịch- gương mặt đại diện của Versace tại Trung Quốc kể từ 24/6- đăng tải một văn bản phát ngôn chính thức trên Weibo, tuyên bố chấm dứt tất cả sự hợp tác với đơn vị này. Nữ diễn viên bày tỏ sự phẫn nộ trước chiếc áo này của Versace. 

Duong Mich noi doa vi mot chiec ao phong cua Versace
Dương Mịch là gương mặt đại diện, phát ngôn của Versace tại Trung Quốc từ 24/6.

Nhưng không lâu sau đó, công ty của Dương Mịch đã xoá bỏ thông báo này. Đồng thời, phía Versace tại Trung Quốc đã đăng tải lời xin lỗi công khai: “Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sai lầm nghiêm trọng trong thiết kế này. Hiện tại, chiếc áo này đã bị cấm xuất bán trên toàn thế giới. Chúng tôi xem xét một cách nghiêm túc để khắc phục hậu quả lần này và tránh những sai sót trong tương lai”.

Trung Sơn (Theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI