Dương Mịch, Angelababy nổi bật với màu tóc khai xuân

01/02/2023 - 18:41

PNO - Những màu tóc highlight, nâu trà hay những tông màu lạ mắt đang được các sao Hàn – Trung ưa chuộng trong dịp tết vừa qua.

Dương Mịch: Nhuộm tóc highlight

Mở đầu năm Quý Mão 2023, Dương Mịch gây ấn tượng với màu tóc highlight mới mẻ và trẻ trung. Tuy nhiên, nữ diễn viên chọn cách nhuộm highlight lớp tóc trong, với màu nâu vàng không cần tốn quá nhiều thời gian chải chuốt hay phải đi dặm màu chân tóc thường xuyên.

Nếu bạn chưa quen với việc tẩy và nhuộm như Dương Mịch, trên nền tóc nguyên bản, bạn có thể chọn màu nhuộm gần với màu tóc thật, rồi tăng độ layer cho kiểu tóc. Đây đang là xu hướng mà các bạn sinh viên và giới văn phòng yêu thích.

Angelababy: Màu nâu lạnh

Với vẻ ngoài lai cá tính và sang trọng của mình, Angelababy luôn là tâm điểm chú ý khi góp mặt trong bất cứ sự kiện gì.

Năm nay, nữ diễn viên lựa chọn màu tóc nâu lạnh nhẹ nhàng và tự nhiên, thay vì những tông màu nổi bật như trước đây. Màu nâu lạnh với màu chủ đạo là nâu kết hợp với kiểu tóc uốn gợn sóng mảng lớn, giúp cô nàng vừa toát lên khí chất thanh tao nhưng cũng không kém phần thời thượng.

Triệu Lộ Tư: Nâu mật ong

Tiếp tục trung thành với màu tóc tối, Triệu Lộ Tư chọn màu nâu mật ong để đón năm mới. Tông màu ấm và tối này giúp cô dễ dàng trong việc phối trang phục và không gây khó chịu cho người đối diện khi xuất hiện trong các sự kiện ngoài trời, dưới ánh sáng tự nhiên.

Việc bổ sung sắc vàng óng ánh không chỉ cải thiện độ bóng của tóc mà còn có tác dụng đánh lừa thị giác giúp tóc trông mềm mượt hơn. Ngoài ra, màu tóc này cũng tôn da đáng kể cho nữ diễn viên.

Taeyeon: Màu xám khói

Nổi tiếng là một trong những nữ thần tượng K-pop chăm chỉ thay đổi hình ảnh nhất, cho nên mỗi khi tết đến xuân về, Taeyeon lại nhận được vô số sự chú ý của người hâm mộ.

Năm nay, nữ ca sĩ chuộng màu tóc xám khói lạ mắt. Mặc dù nhuộm tóc tông màu lạnh khá khó trong việc bảo quản nhưng bù lại nó lại giúp bề ngoài của các cô gái thêm phần ấn tượng, nhất là khi Taeyeon sử dụng khá nhiều gam màu xám. Điều này rất hiệu quả trong việc tăng cường độ sáng, tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn, đồng thời giảm cảm giác ngả vàng của màu tóc sau khi phai màu.

Màu tóc này được đánh giá là lựa chọn hàng đầu cho những cô gái da ngăm theo đuổi phong cách cá tính. Nó không cầu kỳ như những màu sáng thông thường, phù hợp với nhiều loại da khác nhau.

Tzuyu: Nâu xám hạt dẻ

Màu nâu xám hạt dẻ mà nữ thần tượng Tzuyu mới nhuộm, được xem là màu xu hướng cho mùa xuân năm 2023. Gam màu trầm này phù hợp với nhiều khuôn mặt, màu da khác nhau.

Mặc dù màu tóc này về cơ bản không cần tẩy tóc, nhưng nếu muốn ra màu tóc ưng ý thì bạn có thể thực hiện thao tác tẩy màu trước, để trông ngọt ngào như Tzuyu.

Lee Hyeri: Nâu socola

Mở màn năm Quý Mão 2023, Lee Hyeri yêu thích màu tóc sô cô la, nhằm tăng thêm sự nữ tính và mềm mại.

Màu nâu socola trong veo dưới ánh nắng có thể nói là sự lựa chọn màu sắc phù hợp nhất cho các bạn gái gốc Á. Tông màu này cũng không kén da, kể cả khi chân tóc đen mọc ra cũng không gây khó chịu. 

Minh Hương (theo Beauty321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI