Đương kim Miss Supranational tới Việt Nam giữa dịch bệnh, ban tổ chức nói gì?

10/03/2020 - 23:24

PNO - Hoa hậu Siêu quốc gia Anntonia Porsild từ Thái Lan đến Việt Nam sáng 10/3.

Theo tiết lộ của ban tổ chức, Hoa hậu Anntonia Porsild đến Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh và đất nước Việt Nam. Theo kế hoạch, đương kim hoa hậu sẽ đến các quốc gia có thí sinh dự thi để chụp ảnh, quay phim hình ảnh đẹp của những đất nước này để quảng bá tại cuộc thi.

Đương kim Miss Supranational đến Việt Nam vào sáng 10/3
Đương kim Miss Supranational đến Việt Nam vào sáng 10/3

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc mời Hoa hậu Anntonia Porsild đến Việt Nam thời điểm này không phù hợp, khi diễn biến dịch COVID-19 tại Việt Nam lẫn Thái Lan đang khá phức tạp. 

Trả lời Báo Phụ Nữ TPHCM, đại diện ban tổ chức cuộc thi Miss Supranational tại Việt Nam cho biết ê-kíp đã lên kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho Hoa hậu Anntonia Porsild cùng cộng đồng trước khi cô sang Việt Nam: “Lịch trình của Miss Supranational tại Việt Nam sẽ thay đổi, rút ngắn lại còn bốn ngày. Hai ngày đầu ở TPHCM. Việc di chuyển của đương kim hoa hậu sẽ thay đổi từ phương tiện đường bộ sang đường thủy là du thuyền để hạn chế rủi ro. 

Hai ngày còn lại, chúng tôi sẽ đi Long Hải, Vũng Tàu, chụp ảnh tại các địa điểm ít người đến để đảm bảo sức khỏe của Anntonia Porsild và cộng đồng. Ngoài ra, việc ăn uống cũng được chúng tôi chuẩn bị kỹ lưỡng, có nhân viên chăm sóc y tế, luôn trang bị những thứ thiết yếu nhất: khẩu trang y tế, gel rửa tay diệt khuẩn…”, đại diện BTC tại Việt Nam nói.

Á hậu Hoàng Thùy chụp ảnh cùng đương kim Miss Supranational
Á hậu Hoàng Thùy chụp ảnh cùng đương kim Miss Supranational

Trước đó, theo kế hoạch, sau khi Hoa hậu Anntonia Porsild và đoàn chủ tịch Hoa hậu Siêu quốc gia tới Việt Nam, sẽ có một buổi họp báo công bố đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi trong năm 2020. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, hoạt động này bị hủy bỏ.

 

Đông Đông

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI