Đừng nghĩ cứ mở cửa hàng là có khách mua ngay!

20/06/2019 - 07:08

PNO - Đừng nghĩ một cửa hàng nhỏ xíu của mình không có chiều phát triển. Cũng đừng nghĩ mỗi ngày chỉ cần mở cửa là có khách. Muốn mua bán thành công phải biết học hỏi.

Thông điệp nói trên cũng là nỗi quan tâm của nhiều hội viên phụ nữ, đặc biệt là các chị em đang làm chủ các cửa hàng kinh doanh nhỏ và siêu nhỏ. Chính vì vậy, khi thông tin Hội LHPN quận 8 mở lớp đào tạo quản lý cơ bản, hàng chục chị em thuộc đối tượng này đã tham gia.

Dung nghi cu mo cua hang la co khach mua ngay!
Lớp học được tổ chức theo nhóm nhỏ để mỗi học viên đều được tương tác với tập huấn viên, được trình bày và góp ý sát về ý tưởng khởi nghiệp
Dung nghi cu mo cua hang la co khach mua ngay!
 

Như lời tâm sự của các học viên, chuyện mua và bán các vật dụng bình thường như quần áo, rèm cửa, tạp hóa… cứ tưởng đơn giản: có vốn, có mặt bằng và đam mê kinh doanh là đủ. Nhưng nếu là khởi nghiệp thì hoàn toàn không như vậy.   

Với sự chuyên nghiệp, tận tâm của người đứng lớp (Viện Hợp tác phát triển Châu Âu - IECD), các chị được hướng dẫn cách tính toán các chi phí giúp việc kinh doanh đạt lợi nhuận cao; cách quản lý sổ sách; cách giải quyết hàng tồn kho hợp lý; phương pháp tiếp thị sản phẩm, xác định giá bán, khuyến mãi… Ngoài ra, các chị còn được tìm hiểu cách quản lý nhân sự và các thông tin liên quan đến pháp luật trong kinh doanh…

Lớp học được tổ chức từ 17/6 đến hết ngày 25/7/2019 và được hy vọng sẽ là nền móng giúp các chị em trên bước đường khởi nghiệp.

Xuân Lan - Đại Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI