Độc đáo với nghệ thuật chơi... tranh trống

09/06/2019 - 08:33

PNO - Sử dụng khung tranh trống là một xu hướng khá mới lạ với nhiều phong cách thiết kế nội thất. Bằng cách biến hóa những mảng hình học bạn có thể tạo ra một thiết kế thú vị cho riêng mình.

Dưới đây là những thiết kế kiểu mẫu mà bạn có thể lấy cảm hứng cho sáng tạo của mình. Không những là sự kết hợp nhiều hình dáng khác nhau của khung ảnh, mà còn vận dụng màu sắc và kích cỡ khung để làm cho không gian thêm phần sống động đầy tính nghệ thuật.

1. Cách trang trí này làm cho không gian trở nên sâu hơn và được mở rộng ra. Để tạo nên chúng cũng không quá khó khăn, chỉ cần những khung trống với các kích cỡ khác nhau, sắp xếp chúng theo một sự ngẫu nhiên.

Doc dao voi nghe thuat choi... tranh tróng
 

2. Một ý tưởng khác là tập trung vào sự tương phản trong hình dạng, màu sắc và phong cách thiết kế của các khung. Hoặc bạn có thể phối thêm một khung màu khác nhau cho tương phản.

Doc dao voi nghe thuat choi... tranh tróng
 

3. Một nơi tuyệt vời để treo những chiếc khung trống là trên tường dọc theo cầu thang.

Doc dao voi nghe thuat choi... tranh tróng
 

4. Bạn cũng có thể đặt các khung nhỏ hơn bên trong các khung lớn, vận dụng những quy luật tương phản trong hình học và màu sắc để tạo nên những bảng phối độc đáo nhất.

Doc dao voi nghe thuat choi... tranh tróng
 

5. Mẫu này lại vô cùng đơn giản, chỉ cần hai khung tranh lớn với tông màu cam và màu xanh cũng đem lại sự tương phản mạnh cho thị giác. Khung màu xanh phản chiếu với chiếc bình, khung màu cam lại đi tone với chiếc gối, tất cả tạo nên sự đồng điệu trong phong cách thiết kế.

Doc dao voi nghe thuat choi... tranh tróng
 


Huỳnh Dũng – (Theo Freshome)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI