Đọ sắc 3 “ảnh hậu” Việt Nam

21/07/2022 - 15:07

PNO - Trong những bức hình đen trắng, nét đẹp thanh lịch và kiêu sa của 3 mỹ nhân các thế hệ càng thêm rõ nét và chân thực hơn.

 

Cùng tham gia dự án phim điện ảnh Cô gái từ quá khứ của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân – Nam Cito, NSND Lê Khanh, Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn khiến người hâm mộ không chỉ mong chờ về những màn lột xác và phần phối hợp ăn ý của cả ba.
Cùng tham gia dự án phim điện ảnh Cô gái từ quá khứ của cặp đạo diễn Bảo Nhân – Nam Cito, NSND Lê Khanh, Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn khiến người hâm mộ mong chờ về những màn lột xác và sự phối hợp ăn ý.
Ngoài tài năng không phải bàn cãi thì vẻ đẹp ngọc nữ của bộ ba “ảnh hậu” nổi tiếng showbiz Việt Nam nhận về không ít lợi ngợi khen. Có lẽ không nhiều người biết rằng, cả ba mỹ nhân điện ảnh này có những điểm giống nhau bất ngờ trong hành trình hoạt động nghệ thuật của mình, nhanh chóng vụt sáng thành sao ở tuổi đôi mươi và ngày càng khẳng định sức hút không thể thay thế trong lòng khán giả.
Có lẽ không nhiều người biết rằng, cả ba mỹ nhân đều có những điểm giống nhau bất ngờ trong hành trình hoạt động nghệ thuật của mình, nhanh chóng vụt sáng thành sao ở tuổi đôi mươi và ngày càng khẳng định sức hút không thể thay thế trong lòng khán giả.
NSND Lê Khanh cuốn hút ánh nhìn người đối diện trong kiểu tóc bob ngắn cổ điển. Đôi mắt biết nói cộng thêm vẻ ngoài tươi trẻ khó ai tin rằng năm nay, nữ diễn viên đã bước sang độ tuổi 59.
NSND Lê Khanh cuốn hút ánh nhìn người đối diện trong kiểu tóc bob ngắn cổ điển. Đôi mắt biết nói cộng thêm vẻ ngoài tươi trẻ. Thật khó để tin rằng năm nay nữ diễn viên đã bước sang độ tuổi 59.
Nhiều khán giả đánh giá theo thời gian, NSND Lê Khanh ngày càng mặn mà, luôn ghi điểm ở cách ứng xử nhẹ nhàng, giọng nói như rót mật vào tai. Không quá trọng chú về ngoại hình nhưng nữ diễn viên luôn cố gắng chỉn chu mỗi lần xuất hiện.
Nhiều khán giả đánh giá theo thời gian, NSND Lê Khanh ngày càng mặn mà, luôn ghi điểm ở cách ứng xử nhẹ nhàng, giọng nói như rót mật vào tai. Không quá trọng chú về ngoại hình nhưng nữ diễn viên luôn cố gắng chỉn chu mỗi lần xuất hiện.
Từ khi “xuống tóc” Ninh Dương Lan Ngọc như một “tắc kè hoa” biến hóa, cô không ngại thử nghiệm nhiều phong cách làm đẹp, làm mới hình ảnh bản thân.
Từ khi “xuống tóc”, Ninh Dương Lan Ngọc như một “tắc kè hoa” biến hóa, cô không ngại thử nghiệm nhiều phong cách làm đẹp, làm mới hình ảnh bản thân.
Lựa chọn bộ cánh ôm dáng, có đường xẻ ngực khá sâu khoe trọn sắc vóc mảnh mai của cô nàng. Cô chú ý trang điểm nhấn vào đôi mắt và bờ môi gợi cảm tôn lên vẻ ngoài sắc sảo và không kém phần kiêu sa.
Bộ cánh ôm dáng, có đường xẻ ngực khá sâu khoe khéo sắc vóc mảnh mai của Lan Ngọc. Cô chú ý trang điểm nhấn vào đôi mắt và bờ môi gợi cảm, tôn lên vẻ ngoài sắc sảo và không kém phần kiêu sa.
Dù có tuổi đời còn khá trẻ nhưng Kaity Nguyễn không hề kém cạnh hai đàn chị cả về nhan sắc lẫn tài năng. Nữ diễn viên đang dần khẳng định bản thân qua từng tác phẩm và xây dựng hình ảnh nghệ sĩ trẻ đa năng.
Dù có tuổi đời còn khá trẻ nhưng Kaity Nguyễn không hề kém cạnh 2 đàn chị. Nữ diễn viên đang dần khẳng định bản thân qua từng tác phẩm và xây dựng hình ảnh nghệ sĩ trẻ đa năng.
Với lợi thế góc mặt hoàn hảo và kỹ năng diễn xuất ngày càng chín muồi, Kaity Nguyễn trong những năm gần đây được đông đảo các đạo diễn và nhà sản xuất phim săn đón.
Kaity Nguyễn là một trong những gương mặt trong những năm gần đây được các đạo diễn và nhà sản xuất phim săn đón.

Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI