Disney Hub nay đã có mặt trên Spotify tại Đông Nam Á, Hồng Kông và Đài Loan

06/02/2020 - 14:30

PNO - Các fan yêu thích những “siêu phẩm” của Disney nay đã có thêm bạn đồng hành trên Spotify.

Từ 21/1/2020, người dùng Spotify tại Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), Thái Lan và Việt Nam sẽ được trải nghiệm thế giới Disney kỳ diệu với Disney Hub - trang riêng tập hợp những giai điệu từ các bộ phim và các chương trình của Disney, bao gồm các danh sách phát, các ca khúc nhạc phim và podcast dành cho các người hâm mộ Disney ở mọi lứa tuổi, trong đó có Disney Hits Việt Nam, Disney Hits, Disney Favorites, Disney Classics, Disney Sing-Alongs, Disney Princess, Marvel Music, Best of Star Wars.

Để vào trang Disney Hub, người dùng Spotify tại Việt Nam có thể tìm kiếm từ khóa “Disney” trên Spotify và cùng “phiêu” theo âm nhạc trong những sản phẩm của Disney, từ phim điện ảnh tới các chương trình truyền hình và hơn thế nữa. Tại đây, người dùng có thể tận hưởng những bản nhạc phim Marvel đứng đầu trên nhiều bảng xếp hạng, hay các ca khúc trong phim Disney kinh điển.

Bên cạnh các danh sách phát áp dụng trên toàn cầu, Spotify cũng tạo ra các playlist về nhạc phim Disney dành riêng cho thị trường Việt Nam, với các phiên bản kết hợp cùng các nghệ sĩ châu Á như Nơi hư vô lạc lối do Tiêu Châu Như Quỳnh và Aurora trình bày, Không thể im lặng (lời 1) do ca sĩ Ái Phương thể hiện trong bộ phim Aladin phiên bản live-action.

Disney Hub sẽ tiếp tục được cập nhật thêm nội dung. Vì thế, hãy đeo cho mình một chiếc bờm hình chuột Mickey xinh xắn để hòa vào không khí này và cùng theo dõi để biết thêm thông tin nhé!

Hoa Lài

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI