Đình chỉ lớp mầm non có cô giáo nhét giẻ vào miệng bé trai

29/06/2021 - 17:17

PNO - Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo mầm non nhét giẻ vào miệng đồng thời ghì chặt tay chân một bé trai.

Bài đăng trên mạng xã hội với nội dung tố cáo cô giáo nhóm trẻ mầm non tư thục Sao Việt (số 56 Trần Thủ Độ, tổ 8, phường Tiền Phong, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình) có hành vi bạo hành trẻ em.

Trong đoạn clip ngắn này, một cô giáo đã dùng tấm giẻ màu trắng nhét chặt vào miệng và dùng tay chân của mình ghì chặt tay chân bé trai, mặc cho bé giãy giụa, kêu khóc đến khản tiếng. Bên cạnh bé trai này còn có một bé trai khác đang nằm.

Bé trai bị cô giáo ghì chặt và nhét dẻ vào miệng (ảnh cắt từ clip)
Bé trai bị cô giáo ghì chặt và nhét giẻ vào miệng (Ảnh cắt từ clip)

Sự việc khiến nhiều người vô cùng bức xúc. “Cháu bé mới 1 tuổi, cháu khóc thì cô phải dỗ chứ cháu biết gì mà nhét giẻ vào miệng rồi ghì chân tay cháu, nhìn xót xa quá”, chị Hà Phương (Thái Bình) bình luận ngay dưới clip.

“Đề nghị đình chỉ ngay cơ sở giáo dục thiếu đạo đức và lương tâm nghề nghiệp này, con còn bé xíu mà mỗi ngày đi học bị tra tấn thế này con sẽ ám ảnh lắm, thương con”, tài khoản Hà Ly bình luận.

Anh H.V.Q. (SN 1986, trú tại tổ 17, phường Bồ Xuyên, TP. Thái Bình) cho biết, cháu bé bị nhét giẻ vào miệng ở nhóm trẻ mầm non tư thục Sao Việt xuất hiện trong clip lan truyền trên mạng xã hội chính là con anh.

Anh Q. cho biết thêm, vì quá bức xúc trước hành động của cô giáo với con trai nên sau khi xem clip vợ anh đã quyết định chia sẻ lên mạng xã hội.

Nhóm trẻ mầm non tư thục Sao Việt hiện tại đã đóng cửa
Nhóm trẻ mầm non tư thục Sao Việt hiện tại đã đóng cửa

“Do không có người chăm sóc nên vợ chồng tôi buộc phải gửi con trai tại nhóm trẻ mầm non tư thục Sao Việt từ khi cháu được hơn 8 tháng tuổi. Chúng tôi tin tưởng các cô vì ngày nào đến đón cô cũng nói con ngoan, ăn ngủ bình thường. Khi xem video cháu bị nhét giẻ vào miệng, bị ghì tay chân, tôi rất bức xúc”, anh Q. cho hay.

Đại diện Sở GD-ĐT Thái Bình cho biết, đã nắm được thông tin về việc phụ huynh tố cơ sở mầm non có dấu hiệu bạo hành trẻ nhỏ trong quá trình nhận và chăm sóc các bé.

“Ngay trong chiều 29/6, chúng tôi yêu cầu phòng GD-ĐT thành phố Thái Bình xác minh, báo cáo sự việc cụ thể. Cũng ngay trong hôm nay, UBND TP. Thái Bình đã ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động cơ sở mầm non này để phục vụ công tác xác minh”, đại diện Sở GD-ĐT Thái Bình thông tin.

Được biết, hiện tại gia đình bé trai đã làm đơn gửi cơ quan Công an thành phố Thái Bình đề nghị làm rõ vụ việc.

Đại Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI