Diễn viên, người mẫu Mexico diện đồ của NTK Trần Hùng vào top trang phục đẹp

31/01/2020 - 11:58

PNO - Thiết kế lạ, tông màu nổi bât của trang phục từ NTK Trần Hùng giúp Patricia Contreras thu hút truyền thông và lọt top những trang phục street style đẹp nhất mùa xuân 2020 do Vogue bình chọn.

 

Xuất hiện trong show diễn thời trang Valentino Haute Couture SS20 tại Paris, nữ diễn viên Patricia Contreras nổi bật với bộ cánh đỏ đẹp mắt của NTK Trần Hùng nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020 mới nhất của anh.
Xuất hiện trong show diễn thời trang Valentino Haute Couture SS20 tại Paris, nữ diễn viên Patricia Contreras nổi bật với thiết kế màu đỏ đẹp mắt nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của NTK Trần Hùng.
Cấu trúc trang phục lạ mắt kết hợp với những đường cắt may tinh tế giúp Patricia Contreras khoe trọn nhan sắc xinh đẹp. Nữ diễn viên là khách mời thường xuyên  của nhà mốt Valentino.
Cấu trúc trang phục lạ mắt kết hợp đường cắt may tinh tế giúp Patricia Contreras khoe trọn nhan sắc xinh đẹp. 
Cô ngồi hàng ghế đầu và chăm chú theo dõi show diễn. Được biết, Patricia Contreras là một diễn viên kiêm người mẫu có tiếng tại Mexico với nhiều tác phẩm phim ảnh như Il commissario Rex, Skertzi a parte, Commissario Rex, Non e stato mio figlio…
Cô ngồi hàng ghế đầu và chăm chú theo dõi show diễn. Được biết, Patricia Contreras là một diễn viên kiêm người mẫu có tiếng tại Mexico với nhiều tác phẩm phim ảnh như 'Il commissario Rex', 'Skertzi a parte', 'Commissario Rex', 'Non e stato mio figlio'…
Đặc biệt, bộ cánh nữ diễn viên Mexico diện của NTK Trần Hùng xuất sắc được chọn là một trong những street style đẹp nhất mùa xuân 2020 này trong bài “The best street style photos from the Spring 2020 Couture shows in Paris” của Vogue bình chọn. Và Trần Hùng vinh dự là nhà thiết kế Việt Nam đầu tiên ó thiết kế street style xuất hiện trên Big 4 Vogue thế giới: Vogue, British Vogue, Vogue Italia và Vogue Paris.
Trang phục của diễn viên, người mẫu Mexico gây được sự chú ý của giới truyền thông và được chọn là một trong những street style đẹp nhất mùa xuân 2020 trong bài “The best street style photos from the Spring 2020 Couture shows in Paris” do Vogue bình chọn. Và Trần Hùng vinh dự là nhà thiết kế Việt Nam đầu tiên có thiết kế street style xuất hiện trên Big 4 Vogue thế giới: Vogue, British Vogue, Vogue Italia và Vogue Paris.
Ngoài ra, một thiết kế lông vũ khác của Trần Hùng cũng gây ấn tượng không kém khi xuất hiện trên L'Officiel Lithuania và Vogue Ý.
Một thiết kế lông vũ khác của Trần Hùng cũng gây ấn tượng không kém khi xuất hiện trên L'Officiel Lithuania và Vogue Ý.
Đây không phải lần đầu tiên NTK Trần Hùng có thiết kế lên tạp chí Vogue nổi tiếng thế giới. Trước đó, trong tuần lễ Paris Fashion Week Xuân Hè 2018, “nàng thơ” Thùy Trang cùng các thiết kế trong BST “The lovers” của anh lần đầu tiên được lên trang web của Vogue Ý.

Đây không phải lần đầu tiên NTK Trần Hùng có thiết kế lên tạp chí Vogue. Trước đó, trong tuần lễ Paris Fashion Week Xuân Hè 2018, “nàng thơ” Thùy Trang cùng các thiết kế trong BST “The lovers” của anh cũng xuất hiện trên trang web của Vogue Ý.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI