“Điên nữ” Seo Ye Ji: Từ ngôi sao được săn đón đến diễn viên bị ghét bỏ

16/04/2021 - 10:12

PNO - Khốn đốn bị vạ lây bởi những lùm xùm của bạn trai cũ, Seo Ye Ji bị hàng loạt nhãn hàng quay lưng, bị nghi ngờ về trình độ học vấn và rút khỏi dự án phim truyền hình mới.

Nữ diễn viên Seo Ye Ji đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn nhất trong sự nghiệp của cô. Từ cái tên được săn đón bậc nhất sau thành công của bộ phim Điên thì có sao, Seo Ye Ji bỗng chốc trượt dài trong mớ lùm xùm liên quan đến bạn trai cũ - Kim Jung Hyun.

Cô bị đổ lỗi vì đã kiểm soát bạn trai khi anh đang quay bộ phim truyền hình Time của đài MBC, năm 2018. Cụ thể, nữ diễn viên bị cáo buộc ép Kim Jung Hyun thay đổi kịch bản để xóa những cảnh lãng mạn và đụng chạm thân thể, đồng thời phải hành động lạnh lùng đối với bạn diễn nữ Seohyun (SNSD) và nhân viên.

Sự nghiệp Seo Ye Ji khủng hoảng nghiêm trọng sau loạt lùm xùm liên tiếp.
Sự nghiệp Seo Ye Ji khủng hoảng nghiêm trọng sau loạt lùm xùm liên tiếp.

Dù sau đó, công ty chủ quản của Seo Ye Ji đã đưa ra tuyên bố chính thức cho biết đoạn tin nhắn gây tranh cãi của nữ diễn viên và bạn trai cũ chỉ là cuộc trò chuyện giữa những người yêu nhau thể hiện sự ghen tuông thường thấy của một cặp đôi và không có việc cô ép Kim Jung Hyun thay đổi kịch bản. Tuy nhiên, mọi búa rìu dư luận vẫn tiếp tục áp đặt lên “điên nữ”.

Vài ngày sau, Seo Ye Ji còn bị buộc tội bắt nạt học đường, ngược đãi nhân viên và nói dối về nền tảng học vấn. 

Một số bài đăng trên diễn đàn trực tuyến bởi những cư dân mạng ẩn danh nói rằng đã học cùng trường cấp hai với Seo, cho biết cô thường xuyên sử dụng bạo lực, bao gồm các hành vi tát và tống tiền. Về phần mình, công ty quản lý Seo Ye Ji phủ nhận mọi cáo buộc: "Chúng tôi thông báo những tuyên bố bắt nạt học đường là hoàn toàn sai sự thật".

Hàng loạt nhãn hàng quảng cáo quay lưng với Seo Ye Ji.
Hàng loạt nhãn hàng quảng cáo quay lưng với Seo Ye Ji.

Hiện, tất cả những gì liên quan đến nữ diễn viên trong quá khứ đều bị đặt nghi vấn. Xuất hiện trên chương trình tạp kỹ Knowing Bros của JTBC vào tháng 3/2017, Seo nói rằng cô đã từng thi đậu Đại học Complutense de Madrid ở Tây Ban Nha nhưng không theo học để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của mình ở Hàn Quốc.

Dẫu vậy, không ít khán giả cho rằng cô đã nói dối và không hề được nhận vào trường Đại học Complutense de Madrid. Chính những lùm xùm liên tiếp khiến Seo Ye Ji bị hàng loạt các nhãn hàng quay lưng, chấm dứt hợp đồng quảng cáo và thẳng tay loại bỏ hình ảnh nữ diễn viên ra khỏi các sản phẩm của họ.

Vận xui của Seo Ye Ji còn bị kéo dài khi cô buộc phải rút khỏi dự án phim truyền hình giả tưởng của OCN Island, dự kiến nữ diễn viên sẽ đóng vai chính và bắt đầu phát sóng vào nửa cuối năm 2021. Trong khi đó, Seo cũng đành hủy bỏ xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Recall.

Kim Jung Hyun và Seo Ye Ji.
Kim Jung Hyun và Seo Ye Ji từng có mối quan hệ tình cảm trong quá khứ.

Theo các phương tiện truyền thông, tất cả lùm xùm gần đây bị “đào lại’ xuất phát từ các tranh chấp về hợp đồng giữa Kim Jung Hyun và công ty chủ quản hiện tại, khiến sự việc bị đẩy đi khá xa.

Bản thân Kim Jung Hyun cũng đã đưa ra lời xin lỗi công khai thông qua một bức thư viết tay nhưng cũng không thể xoa dịu dư luận: "Tôi không có lý do gì để biện minh cả, tôi xin lỗi vì sai lầm và hành vi sai trái của mình trong quá khứ. Tôi đã gây ra quá nhiều thất vọng cho đạo diễn, biên kịch, các bạn diễn, nhân viên trong phim Time và người hâm mộ”.

Sau liên hoàn "phốt", giới truyền thông Hàn Quốc nhận định sẽ phải mất khoảng thời gian rất lâu Seo Ye Ji mới có thể tiếp tục các dự án nghệ thuật, bởi không nhà sản xuất phim nào có thể mạo hiểm chọn diễn viên tai tiếng vào tác phẩm của mình trong tình hình nhạy cảm hiện nay.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI