Diện 'blazer anh xã' như fashionista chính hiệu

09/01/2018 - 13:00

PNO - Sau khi đổ bộ các sàn diễn thời trang xuân - hè 2018 khắp thế giới và được chị em nhà Kardashian “lăng-xê” nhiệt tình...........

Sau khi đổ bộ các sàn diễn thời trang xuân - hè 2018 khắp thế giới và được chị em nhà Kardashian “lăng-xê” nhiệt tình thì blazer “anh xã” - chiếc blazer có dáng dài và rộng nhanh chóng trở thành phụ kiện thời trang được săn lùng nhất đầu năm nay.

Tuy nhiên, đây cũng là một trong những xu hướng khá kén dáng người. Để tránh “bơi” trong chiếc áo vừa to vừa rộng với kiểu dáng khá “đứng” này, các nàng cần nắm trong tay một số bí kíp phối trang phục cực kỳ đơn giản dưới đây.

Quần hoặc váy cạp cao

Chiếc blazer “anh xã” vừa dài vừa rộng chắc chắn sẽ “nuốt” hết mọi đường cong quyến rũ của chị em. Tuy nhiên, bạn có thể khống chế nhược điểm này bằng một chiếc quần hoặc váy cạp cao. Phần lưng cạp cao sẽ giúp bạn khoe khéo vòng eo con kiến, đồng thời tạo cảm giác đôi chân của bạn thon nhỏ và dài ra rất nhiều.

Để tránh rối mắt, hãy chọn một chiếc quần hoặc váy trơn, tối màu và đặc biệt là ôm gọn lấy vòng eo của bạn nhé. 

Dien 'blazer anh xa' nhu fashionista chinh hieu
 
Dien 'blazer anh xa' nhu fashionista chinh hieu
 

Váy rủ

Blazer “anh xã” đi cùng áo phông trơn và váy rủ chính là “bộ ba” đang được các fashionista trên thế giới ưa chuộng. Thêm một chiếc mũ fedora hay mũ nồi thời thượng và một đôi giày bệt, bạn trông giống một fashionista lắm rồi đấy.

Quần jeans

Không cần tốn thêm chi phí, những gì bạn cần làm chỉ là chọn một chiếc quần jeans - dài hoặc ngắn tùy ý thích - phối cùng một chiếc áo phông trơn đơn giản. Đừng quên nhấn nhá bằng một vài món phụ kiện như vòng đeo tay, đồng hồ, mũ.

Dien 'blazer anh xa' nhu fashionista chinh hieu
 

Bốt cao cổ

Năm 2017, chứng kiến sự “trỗi dậy” của những đôi bốt với độ cao kéo dài từ mắt cá đến tận nửa đùi. Đến đầu năm 2018, xu hướng này vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.
Và kỳ lạ thay, blazer “anh xã” và bốt cao cổ lại hợp nhau lạ kỳ. Nếu chọn váy ngắn hoặc quần short jeans, bạn nên cân nhắc thử một đôi bốt cao đến đầu gối hoặc “táo bạo” hơn là nửa đùi. Còn nếu chọn quần hay váy dài, một đôi bốt cao hơn mắt cá một chút chắc chắn sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo cho bộ trang phục.

Giày cao gót

Các nàng “nấm lùn” có thể yên tâm nếu chọn một đôi giày cao gót để phối cùng blazer “anh xã”. Một đôi giày cao gót mũi nhọn, gót nhọn và mảnh với độ cao vừa phải (5-7cm) không chỉ giúp bạn “ăn gian chiều cao” mà còn thu hút mọi ánh nhìn. 

Hải Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI