Diện áo thun đơn giản, trẻ trung và quyến rũ như Kim Hee Ae

20/05/2020 - 11:17

PNO - Đơn giản, thanh lịch và phù hợp là bí quyết giúp nữ minh tinh tỏa sáng trong các set tang phục phối cùng áo thun.

Không chỉ ghi điểm nhờ tài năng diễn xuất, Kim Hee Ae còn được phái đẹp ngưỡng mộ bởi gu thời trang thanh lịch. Cách phối đồ đơn giản của nữ diễn viên giúp cô luôn nổi bật từ màn ảnh, khi đi sự kiện, đến đời thường. Từ những chiếc áo thun, nữ minh tinh 53 tuổi đã biến hóa tạo nên những set phục trang kín đáo, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ. Những cách mix&match này đơn giản, khá phù hợp với phụ nữ trung niên.

Kim Hee Ae yêu thích các loại áo thun trơn, ít họa tiết. Khác với các bạn trẻ thường kết hợp mẫu áo này với quần baggy, short jeans, nữ minh tinh ưa chuộng phối cùng quần jean dài ôm dáng hoặc quần tây nữ suông dài. Outfit này phải lòng khá nhiều quý cô trung niên, tăng phần quyễn rũ và dịu dàng. Đặc biệt, phái đẹp nên chú ý kết hợp với giày cao gót giúp người thanh thoát hơn hoặc đôi giày bata sành điệu và trẻ trung. Đồng thời chú ý
Kim Hee Ae đặc biệt yêu thích các loại áo thun trơn, ít họa tiết. Khác với giới trẻ thường kết hợp mẫu áo này với quần baggy, short jeans, nữ minh tinh ưa chuộng phối cùng quần jean dài ôm dáng và quần tây suông. Thời trang này được khá nhiều quý cô trung niên "phải lòng", giúp tăng vẻ đẹp quyến rũ và dịu dàng. Đặc biệt, phái đẹp nên chú ý kết hợp với giày cao gót giúp người thanh thoát hơn hoặc đôi bata trẻ trung thuận tiện trong di chuyển. Để tránh set đồ nhàm chán, các chị em nên diện thêm áo khoác ngoài hay chiếc áo sơ mi mỏng.
Kim Hee Ae luôn chú trọng chọn lựa chất liệu cho trang phục sao cho bản thân cảm thấy thoải mái nhất. Cô thường ưa tiên chọn những vải thun lạnh (chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi khá tốt) và co dãn với những gam màu trung tính hoặc tông trầm, toát lên nét trưởng thành mà không kém phần cá tính. Càng lớn tuổi, phụ nữ sẽ càng mắc phải nhiều khuyết điểm trên cơ thể, nhất là ở vùng bụng và vùng vai lưng dễ tích tụ mỡ thừa khiến chị em mất tự tin khi diện cách mẫu áo thun bó sát cho nên việc chọn các mẫu thiết kế vừa vặn cơ thể là ưu tiên hàng đầu.
Chất liệu là yếu tố luôn được Kim Hee Ae luôn chú trọng để tạo thoải mái khi mặc. Cô thường tin dùng những sản phẩm chất liệu vải thun lạnh (thoáng mát, thấm hút mồ hôi khá tốt) và co dãn với những gam màu trung tính hay tông trầm. Khi bước sang tuổi trung niên, phụ nữ dễ có một số khuyết điểm trên cơ thể, nhất là ở vùng bụng và vùng vai lưng, nơi tích tụ mỡ thừa, khiến chị em mất tự tin khi diện các loại áo thun bó sát. Do vậy chọn các mẫu thiết kế vừa vặn cơ thể là ưu tiên hàng đầu.
Các loại áo thun tay dài giúp phụ nữ đứng tuổi che lấp khuyết điểm phần thịt kém săn chắc ở bắp tay cũng có mặt trong tử đồ thời trang của Kim Hee Ae. Nữ minh tinh luôn biết cách làm bản thân nổi bật, cô chỉ cần thay đổi một chút tiểu tiết xắn tay áo thun quay khuỷu tay cũng đủ để giúp vẻ ngaoif thêm trẻ trung. Tuy nhiên, phái đẹp cũng nên lưu ý dùng bàn tay nhẹ nhàng xắn phần gấu áo một cách gọn gàng lên khoảng 2-3 phân là đủ tránh các trường hợp nếp gấp không đều làm trang phục trông luộm thuộm hơn.
Các loại áo thun tay dài giúp phụ nữ trung niên che lấp khuyết điểm phần bắp tay kém săn chắc. Đây là sản phẩm luôn có mặt trong tủ quần áo của Kim Hee Ae. Nữ minh tinh luôn biết cách làm mình nổi bật, chỉ cần thay đổi một chút tiểu tiết như gấp tay áo lên cao, đã có thể tạo cho mình vẻ ngoài tươi trẻ, năng động. Tuy nhiên, chị em cũng nên cẩn thận khi gấp tay áo. Phần gấp lên phải gọn gàng, tránh các nếp gấp không đều làm trang phục trông luộm thuộm hơn.
Thay vì chạy theo trào lưu, Kim Hee Ae trung thành với cách mix&match áo thun với chân váy ôm dài qua đầu gối chưa bao giờ lỗi mốt. Set đồ này tạo nên sự thanh lịch, quý phái khá phù hợp cho các chị em công sở. Tuy nhiên nếu dự tiệc hay sự kiện, phái đẹp có thể học hỏi Kim Hee Ae biến hóa trong chiếc áo thun cộc tay khoe trọn vóc dáng quyến rũ. Các quý cô đừng quên kết hợp thêm giày cao gót tôn dáng từ 7 phân trở lên, túi xách to bản, đôi bông tai  tăng sự thời thượng, giảm bớt  sự cứng nhắc cho các set đồ.
Thay vì chạy theo trào lưu, Kim Hee Ae trung thành với cách mix&match áo thun và chân váy ôm dài qua đầu gối. Set trang phục này tạo nên sự thanh lịch, quý phái khá phù hợp cho phụ nữ công sở. Tuy nhiên nếu dự tiệc hay sự kiện, phái đẹp có thể "học hỏi" Kim Hee Ae, biến hóa với chiếc áo thun cộc tay khoe trọn vóc dáng quyến rũ. Quý cô đừng quên dùng giày cao gót tôn dáng từ 7 phân trở lên, kết hợp cùng một số phụ kiện như túi xách to bản, bông tai, nhẫn, đồng hồ... tăng nét đẹp thời thượng, giảm bớt sự cứng nhắc.
Thay vì những bộ suit kín cổng cao tường nhàm chán kém hấp dẫn, gợi ý áo thun bó sát lót trong áo khoác blazer phá cách, vest là sự kết hợp tuyệt vời cho các quý cô đi làm, yêu thích phong cách thanh lịch. Tùy thuộc màu sắc và chất liệu, phái đẹp có thể mix cùng ví cầm tay da, kính mát và các loại trang sức… chắc chắn sẽ nỏi bật giữa đám đông.
Loại bỏ những bộ suit kín cổng cao tường nhàm chán, kém hấp dẫn, gợi ý áo thun bó sát lót trong áo khoác blazer phá cách và vest là sự phối hợp tuyệt vời cho các quý cô đi làm, yêu thích phong cách thanh lịch. Tùy màu sắc và chất liệu, phái đẹp có thể kết hợp thêm ví cầm tay da, kính mát và các loại trang sức. Chắc chắn bạn sẽ nổi bật trước đám đông.
Chính
Kim Hee Ae yêu thích tông màu đen trắng. Cô hay dùng dây thắt lưng sợi nhỏ như một phụ kiện tăng tính thời trang cho trang phục. Với bộ cánh đơn giản này, đôi giày có kiểu dáng độc đáo của nữ diễn viên được xem là điểm nhấn nổi bật nhất. Không cầu kỳ, bí quyết của nữ tinh mình duy trì phong cách trẻ trung nằm ở việc hiểu rõ những ưu, nhược điểm trên cơ thể để lựa chọn trang phục phù hợp nhất.

Chung Thu Hương (theo Naver)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI