Diện áo khoác denim ''hack tuổi'' như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch

18/12/2023 - 06:27

PNO - Áo denim giúp chị em ghi điểm bởi vẻ sành điệu, trẻ trung, mang đến hình ảnh bụi bặm, nổi bật khi xuống phố.

 

1
Áo khoác denim và váy hoa tưởng chừng không ăn nhập với nhau nhưng khi kết hợp  hóa ra lại rất thú vị. Combo này mang đến cho Lưu Diệc Phi vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính nhẹ nhàng đậm nét vintage. Công thức vừa mang đến nét nữ tính, xen lẫn bụi bặm khi nữ diễn viên phối trang phục cùng boots da cổ lửng thời thượng.
2
Phiên bản áo khoác denim điểm xuyết họa tiết như Dương Mịch là gợi ý thú vị. Kiểu áo này nổi bật nhưng không kém phần trẻ trung và bụi bặm. Công thức kết hợp với áo tank top, chân váy denim và áo khoác denim vừa hút mắt vừa hòa quyện nét nữ tính và cá tính.
3
Mẫu áo khoác denim chắp vá, phom dáng rộng rãi của Địch Lệ Nhiệt Ba rất ấm áp mà không kém phần sành điệu. Những items như áo thun trắng, quần đen khi kết hợp cùng áo denim tạo nên outfit hài hòa, chất lừ.
4
Khác với hình ảnh tiểu thư sang chảnh, kiêu kì, Bạch Lộc biến hóa trở nên phá cách và bụi bặm khi diện áo khoác denim cùng quần shorts ngắn, vừa hack dáng tối ưu vừa trẻ trung, chất lừ.
Ngu Thư Hân
Ngu Thư Hân gây ấn tượng với vẻ đẹp phá cách, bụi bặm khi diện chếc chân váy ngắn phối cùng áo khoác denim để lộ lấp ló vòng eo gợi cảm. Đôi boots da hầm hố có tác dụng tăng vẻ cá tính cho tổng thể trang phục, giúp cô nàng trông cool ngầu hơn hẳn.
Angelababy
Angelababy mang đến set đồ denim dễ dàng áp dụng với những items cơ bản như quần skinny đen ôm sát và áo khoác denim mix kèm sneakers trắng, mũ lưỡi trai năng động và cá tính.
5
Khi kết hợp áo khoác denim gam màu trắng cùng váy liền gam màu nổi, Vương Sở Nhiên mang đến hình ảnh nữ tính nhẹ nhàng và tươi trẻ, đây cũng là gợi ý lý tưởng cho những cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động.
Combo áo hoodie, áo khoác denim cùng tông màu trắng được phối với chân váy denim xanh giúp Dương Tử càng thêm trẻ trung, năng động. Điểm nhấn của outfit còn nằm ở chiếc mũ bucket và dép lông tăng nét đáng yêu.
Combo áo hoodie, áo khoác denim cùng tông màu trắng được phối với chân váy denim xanh giúp Dương Tử càng thêm trẻ trung, năng động. Điểm nhấn của outfit còn nằm ở chiếc mũ bucket và dép lông tăng nét đáng yêu.

Thu Vân (theo FM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI