Điểm mặt kem chống lão hóa tốt nhất dành cho nàng

29/09/2017 - 10:07

PNO - Ngủ ít, mệt mỏi, môi trường bụi bẩn, dưỡng da không đúng cách thường khiến da nhanh chóng bị lão hóa. Vậy bạn nên chọn sản phẩm phù hợp nào?

Sự thiếu hụt collagen trở thành nguyên nhân chính dẫn đến quá trình lão hoá da. Biểu hiện rõ rệt qua các tình trạng như bề mặt da khô, sần sùi, da kém săn chắc bị chùng nhão và chảy xệ, xuất hiện các nếp nhăn, đốm xỉn màu hình thành đồi mồi, tàn nhang trên da. 

Muốn ngăn ngừa lão hóa da, việc đầu tiên là da mặt bạn phải thường xuyên được cung cấp nước và đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để có được một làn da hoàn hảo. Ngoài ra, sử dụng những sản phẩm kem chống lão hóa tốt nhất, phù hợp cho da được nhiều chị em lựa chọn để hỗ trợ giúp làn da thêm sức sống: 

Diem mat kem chong lao hoa tot nhat danh cho nang
Estee Lauder Resilience Lift: Kem dưỡng ẩm chống lão hóa ban ngày Estee Lauder Resilience Lift là một trong những sản phẩm dưỡng, chống lão hóa bán chạy nhất của Estee Lauder. Đây được xem là kem chống lão hóa tốt nhất nhờ khoáng chất làm sáng da Photo Activated giúp phục hồi Enzyme, ngăn ngừa sẽ thoái hóa của làn da, đồng thời thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen để làn da được săn chắc, mịn màng, đồng thời nâng cơ làm săn chắc vùng da cổ và mặt. Tác dụng của kem dưỡng ẩm chống lão hóa ban ngày là chống lại các dấu hiệu lão hóa, chảy xệ của cơ mặt và cổ; Mang lại làn da tươi trẻ, căng tràn; Cung cấp dưỡng ẩm cần thiết để da không bị khô ráp, nhăn rúm; Tác dụng chống nắng hiệu quả với SPF15 để bạn yên tâm khi ra đường mà không sợ tác hại của ánh nắng mặt trời.
Diem mat kem chong lao hoa tot nhat danh cho nang
Lancome Genifique Youth Activating Day Cream: Kem dưỡng da ban ngày với công dụng chống lão hóa mạnh, thúc đẩy hoạt động của gen với cường độ cao, mang lại kết quả sau lần đầu sử dụng. Từng giọt sản phẩm sẽ thẩm thấu qua da, tăng thêm sức sống cho da, làm da rạng rỡ và tỏa sáng. Sự trẻ hóa thể hiện qua độ mềm mại như nhung của da và trông da của bạn như trẻ hơn chỉ trong 7 ngày. Sản phẩm giúp da ngăn cản phá của môi trường và tuổi tác, cách tuyệt vời để làn da bạn được tái sinh, gìn giữ cho da mặt mãi tươi trẻ, căng mịn đầy sức sống. Giúp nuôi dưỡng tái sinh làn da bị hư hại, xóa nếp nhăn nông, làm mờ vết nhăn sâu, trị nám, thâm sạm, tàn nhang trên da mặt. 
Diem mat kem chong lao hoa tot nhat danh cho nang
Kem dưỡng L'Oreal Paris Revitalift: Với công thức tác động sâu, kem dưỡng chống lão hóa L'Oreal Paris Revitalift giúp dưỡng trắng và se khít lỗ chân lông, đem đến cho bạn một làn da tươi tắn và trẻ trung. Hơn thế, sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da, cho làn da bạn mềm mại và mịn màng hơn, giảm nếp nhăn nhờ hoạt chất Pro-Retinol A. Sản phẩm giúp làn da được dưỡng ẩm mềm mịn, tươi mát và rạng rỡ hơn. Ngày qua ngày, làn da được cải thiện độ đàn hồi và săn chắc. Các nếp nhăn giảm hẳn. Làn da trông tươi trẻ rõ rệt.
Diem mat kem chong lao hoa tot nhat danh cho nang
Kem chống lão hóa Olay Total Effects 7 in One Moisturizer: Được đặc chế 7 công dụng trong một chai nhỏ thế này là điều tuyệt vời. Được sản xuất rất tinh xảo, nhưng để lại ấn tượng với người dùng. Đặc biệt đây là dòng sản phẩm cao cấp, có công dụng chống lão hóa da vô cùng hoàn hảo.
Diem mat kem chong lao hoa tot nhat danh cho nang
Kem dưỡng da, chống lão hóa Manuka Honey Royal Jelly Face Creme: Với 5 hiệu quả vượt bật, kem dưỡng da sữa ong chúa kết hợp mật ong Manuka của Madeleine Ritchie có chứa hơn 20 loại axit amin tự do như B1, B2, B6, PP, đặc biệt là vitamin A và E (từ sữa ong chúa). Sản phẩm được đánh giá là kem chống lão hóa tốt nhất New Zealand, giúp ngăn chặn các dấu hiệu gây lão hóa da, giảm tối đa sạm, thâm, nám, tàn nhang. Làm sáng da, trắng da, làm đều tone màu da, mờ các vết thâm. Giảm đáng kể các chứng viêm da (Như mụn, kích ứng sau điều trị laser, dị ứng mỹ phẩm, ngứa da…). Giữ cho làn da duy trì độ sạch, thông thoáng lỗ chân lông. Với công nghệ đột phá chứa thành phần giữ ẩm cực mạnh giúp tăng cường độ trắng sáng và sức sống cho làn da. Đây là một loại kem dưỡng ẩm cao cấp không nhờn rất dễ dàng hấp thụ và giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
Diem mat kem chong lao hoa tot nhat danh cho nang
Kiehl’s Super Multi Corrective Cream: Kem giữ ẩm chống lão hóa Kiehl’s Super Multi Corrective Cream có thành phần tổng hợp từ các dưỡng chất chuyên giữ, cấp ẩm, chống lão hóa, hình thành rãnh nhăn từ công thức độc quyền của hãng. Đây là sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng để cải thiện đáng kể làn da, cam kết Paraben Free, không có hương liệu, an toàn cho mọi loại da nhất là da nhạy cảm. Kiehl’s Super Multi Corrective Cream còn có khả năng bảo vệ da nhờ chỉ số Super Fluid UV Defense SPF 50+, có thể dùng được cả ngày ban đêm lẫn ban ngày. Kiehl’s Super Multi Corrective Cream còn thích hợp cho bạn sử dụng sau khi lăn kim kết hợp huyết thanh, sản phẩm này sẽ nhanh chóng giúp bạn làm lành vết thương mau lên da mới mịn màng và tươi trẻ.

Ngọc Diệp 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI